+Aa-
    Zalo

    Fotuner mất lái lao vào nhà dân, 5 người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một chiếc xe ô-tô con hiệu Fotuner bất ngờ mất lái đâm thẳng trước cửa nhà một người dân khiến 5 người thương vong.

    (ĐSPL) - Một chiếc xe ô-tô con hiệu Fotuner bất ngờ mất lái đâm thẳng trước cửa nhà một người dân khiến 5 người thương vong.

    Lao động đưa tin, vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên địa bàn xã Tân Hương, TX Phổ Yên, Thái Nguyên.

    Một số người dân cho hay, vào khoảng 3h sáng ngày 21/4, họ đang ngủ thì nghe thấy một tiếng “rầm” va chạm lớn. Nhiều người hoảng hốt chạy ra thì phát hiện một chiếc ô-tô loại 7 chỗ hiệu Fortuner, biển số 20L- 6599 bị lật ngay trước cửa nhà.

    Chiếc xe bị lật nghiêng sau cú va chạm kinh hoàng. (Ảnh: Giao thông)

    Vụ tai nạn xảy ra ngay gần đoạn đường QL 3 cũ. Ngay khi đó, người dân đã lập tức chạy ra, dùng gậy đập cửa kính đưa những người bị nạn ra khỏi xe và đưa đi cấp cứu.

    Được biết cả 5 người trên xe đều là nam, bị thương nặng. Người dân đã đưa họ tới bệnh viện Đa khoa 91 để điều trị, 1 người đã tử vong tại bệnh viện. 

    Theo báo Giao thông, nguyên nhân ban đầu được xác định là do tài xế say rượu đi với tốc độ cao trên đoạn đường hiện đang thi công dưới thời tiết mưa lớn, đường trơn nên dẫn đến mất lái và để xảy ra vụ tai nạn thương tâm này.

    Anh Tuấn, một người dân ở đây cho biết: “Khi đưa người ra khỏi xe tôi thấy tài xế nồng nặc mùi rượu, chỉ bị thương nhẹ nhưng rất hoảng sợ".

    Ngay sau xảy ra vụ tai nạn, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc. Đến 9h sáng nay, chiếc ô tô vẫn chưa đưa ra khỏi hiện trường để phục vụ công tác điều tra của cơ quan chức năng.

    Hiện, nguyên nhân cụ thể vẫn đang được điều tra làm rõ.

    Thiên An(Tổng hợp)
    Xem thêm video tin tức:
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fotuner-mat-lai-lao-vao-nha-dan-5-nguoi-thuong-vong-a128263.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.