+Aa-
    Zalo

    Gala Giọng hát Việt nhí: Hoàng Anh, Thiện Nhân hội ngộ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Những tài năng nhí được yêu mến như Thiện Nhân, Quang Anh, Hoàng Anh, Thu Hiền... sẽ cùng nhau xuất hiện trong đêm nhạc đặc biệt "Gala Giọng hát Việt nhí".

    (ĐSPL) - Những tài năng nhí được yêu mến như Thiện Nhân, Quang Anh, Hoàng Anh, Thu Hiền... sẽ cùng nhau xuất hiện trong đêm nhạc đặc biệt "Gala Giọng hát Việt nhí".

    Gala Giọng hát Việt nhí: Hoàng Anh, Thiện Nhân hội ngộ

    Thiên Nhâm, Thiện Nhân và Hoàng Anh đều là những gương mặt được mong chờ trong đêm Gala tới.

    Ngày 12/12 sắp tới sẽ diễn ra Gala chương trình Giọng hát Việt nhí 2014 với sự chờ mong của đông đảo khán giả cả nước. Đêm Gala lần này sẽ hội tụ nhiều giọng hát nhí tài năng và tạo được ấn tượng đậm nét trong lòng công chúng như cô bé Đu Đủ - Nguyễn Thiện Nhân, hoàng tử tóc xoăn – Nguyễn Hoàng Anh, Hương Lan nhí – Trần Kayon Thiên Nhân, hot boy mắt hí – Mai Chí Công, tiểu diva – Hồ Võ Thanh Thảo, bánh mì cháy – Quỳnh Anh…

    Đây đều là những tài năng sáng giá mang đến cho thị trường âm nhạc Việt Nam những làn gió mới. Đặc biệt cuộc thi đã đưa cô bé hát nhạc Trịnh Huyền Trân đến gần với khán giả. Một cô bé với giọng hát ngọt ngào, truyền cảm gắn liền với những ca khúc nhạc Trịnh Công Sơn trở thành “hiện tượng” mới lạ và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của đông đảo khán giả.

    Bên cạnh đó, những giọng ca nhí ở mùa đầu tiên như quán quân Giọng hát Việt nhí 2013 Quang Anh, Thu Hà, Phúc Nguyên, Linh Lan, Hữu Đại… cũng sẽ góp giọng trong chương trình.

    Ban tổ chức cho biết chương trình lần này nhằm tạo điều kiện cho các giọng ca nhí có cơ hội gặp gỡ và thể hiện tài năng ca hát trên một sân khấu lớn được dàn dựng quy mô và chuyên nghiệp. 

    Hiện tại thời gian này ngoài thời gian học văn hóa, các em còn tranh thủ tập hát để chuẩn bị tốt nhất cho phần trình diễn của mình trong thời gian sắp tới. Đêm Gala Giọng hát Việt nhí hứa hẹn sẽ có những tiết mục vô cùng thú vị và bất ngờ. Chương trình sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21h ngày 12/12 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Quân khu 7.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gala-giong-hat-viet-nhi-hoang-anh-thien-nhan-hoi-ngo-a69969.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan