+Aa-
    Zalo

    Gây tai nạn liên hoàn, tài xế taxi tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một vụ tai nạn liên hoàn xảy ra vào chiều ngày 19/5 giữa xe taxi và 2 chiếc xe máy đã khiến tài xế taxi tử vong, 2 người bị thương.

    (ĐSPL) – Một vụ tai nạn liên hoàn xảy ra vào chiều ngày 19/5 giữa xe taxi và 2 chiếc xe máy đã khiến tài xế taxi tử vong, 2 người bị thương.

    Theo thông tin trên báo Lao động, khoảng 14h15 ngày 19/5, chiếc taxi biển số 51A - 607.30 do tài xế N.Q.S. (33 tuổi, ngụ quận 4) điều khiển chạy trên cầu Khánh Hội hướng từ quận 1 sang quận 4, khi vừa xuống dốc cầu Khánh Hội, đoạn trước cổng trường Đại học Luật TPHCM thuộc địa bàn phường 12, quận 4 đã tông vào hai xe máy đang chạy cùng chiều, trong đó có một chiếc bị văng lên vỉa hè.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Lao động.

    Chưa dừng lại, chiếc taxi 7 chỗ lại tiếp tục tông vào một xe máy cùng người lái và một xe ba gác bán trái cây lên vỉa hè. Màn va chạm kinh hoàng chỉ kết thúc khi chiếc xe tông vào một cây xanh.

    Thông tin về vụ việc, báo VnExpress cho biết, tai nạn khiến hai xe máy bị hư hỏng. Đôi nam nữ cùng tài xế taxi được mọi người đưa đến Bệnh viện quận 4. Tuy nhiên, anh S. được xác định đã tử vong trước khi vào bệnh viện.

    "Tôi vừa dừng xe bán trái cây tại đây thì nghe tiếng ầm ầm trên cầu. Thấy chiếc taxi lao đến, tôi quăng xe chạy", chủ xe ba gác kể.

    Lực lượng chức năng quận 4 và CSGT đã đến ghi nhận hiện trường, lập biên bản vụ việc. Chiếc taxi và các phương tiện liên quan được đưa về cơ quan công an để phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ việc.

    MẠC NHIÊN(Tổng hợp)

    Xem thêm video Xe tải kéo tấm sắt dài hàng chục mét bị lật, tài xế bị thương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gay-tai-nan-lien-hoan-tai-xe-taxi-tu-vong-a95084.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.