+Aa-
    Zalo

    Ghen tuông, chàng trai cắn 21 nhát vào mặt bạn gái

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Chỉ vì ghen tuông một cô gái ở Anh đã bị gã bạn trai cắn 21 nhát vào mặt với mục đích biến cô thành một con quái vật xấu xí.

    (ĐSPL) - Chỉ vì ghen tuông một cô gái ở Anh đã bị gã bạn trai cắn 21 nhát vào mặt với mục đích biến cô thành một con quái vật xấu xí.

    Cô gái bất hạnh nói trên tên là Melody Moon (25 tuổi) người Anh. Còn bạn trai có máu Hoạn Thư của cô tên là Jamie (27 tuổi) làm nghề đầu bếp.

    Jamie và Melody lúc còn mặn nồng

    Theo đó, tháng 8 năm ngoái, Melody gặp gỡ và làm quen với Jamie rồi cả hai nhanh chóng bén tình duyên và trở thành một cặp. Mới đầu, Melody ngập tràn hạnh phúc trong câu chuyện tình yêu cùng anh chàng đầu bếp, tuy nhiên càng về sau cô cảm thấy ngột ngạt bởi sự quản thúc khắt khe của người yêu mà đỉnh điểm là sự ghen tuông vô lý do.

    Khuôn mặt Melody sưng vù sau trận đánh vì ghen tuông của bạn trai 

    Jamie thường tưởng tượng ra cảnh Melody có người đàn ông khác nên không tin tưởng cô chung thủy với mình. Đỉnh điểm là đến một ngày Jamie đã lao vào hạnh hạ người yêu vì khẳng định rằng cô đã ngoại tình.

    Theo lời kể của Melody, hôm đó Jamie đã lao vào tát cô ngã xuống nền nhà rồi dùng tay bóp cổ cô rất chặt. Không dừng lại ở đó, gã người yêu có máu Hoạn Thư còn dùng tay lôi tóc cô trên nền nhà đến ghế sofa.

    Khuôn mặt Melody biến dạng với 21 vết cắn của bạn trai

    Để thể hiện sự ghen tuông của mình, Jamie còn dùng miệng cắn và mặt và tai Melody với mục đích biến cô trở thành "một con quái vật xấu xí, để không ai muốn nhìn thấy cô nữa" – như lời Jamie đay nghiến trong khi đánh.

    Melody trong bệnh viện

    Melody cho hay, lúc đó cô cảm giác như người yêu đang ăn tươi nuốt sống mình. Cô không tin Jamie lại tàn độc đến như vậy. Được biết, sau trận đánh vì ghen tuông của gã bạn trai, Melody đã phải nhập viện cấp cứu với  tổng cộng 21 nhát cắn.

    Câu chuyện đầy bi kịch của Melody đã khiến nhiều người phải giật mình sợ hãi trước sự ghen tuông trong tình yêu.

    Lan Quỳnh(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ghen-tuong-chang-trai-can-21-nhat-vao-mat-ban-gai-a173705.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bi hài người thứ 3 đến đánh ghen...

    Bi hài người thứ 3 đến đánh ghen...

    (ĐSPL) - Hôm đó là sinh nhật chồng tôi. Tôi đã cố ý xin về sớm, chuẩn bị một bữa tối thịnh soạn để chúc mừng chồng. Buổi sáng, trước khi đi làm, chúng tôi đã giao hẹn...