+Aa-
    Zalo

    Giả công an vào các nhà nghỉ để xử phạt vi phạm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai đối tượng mặc sắc phục công an, mang theo còng số tám đi các nhà nghỉ để "làm tiền" vừa bị bắt ở Nghệ An.

    Hai đối tượng mặc sắc phục công an, mang theo còng số tám đi các nhà nghỉ để "làm tiền" vừa bị bắt ở Nghệ An.

    Trưa 26/9, Đại tá Lê Xuân Điệp – Trưởng CA huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với hai đối tượng là Phan Bá Hùng (SN 1958) trú tại xã Đồng Văn (Tân Kỳ, Nghệ An) và Nguyễn Văn Tú (SN 1980) ở xã Giang Sơn (Đô Lương, Nghệ An).

    Giả công an vào các nhà nghỉ để xử phạt vi phạm

    Tang vật vụ án.

    Đại tá Điệp cho biết, thời gian gần đây thường xuyên nhận được tin báo của quần chúng nhân dân có hai đối tượng tự xưng là cán bộ công an tỉnh về địa phương đến các nhà nghỉ trên địa bàn huyện để “kiểm tra hành chính” và lập biên bản “phạt” các nhà nghỉ nếu có vi phạm.

    “Nhận thấy đây là vụ việc có tính chất đặc biệt nghiêm trọng ảnh đến uy tín của ngành công an, ngay lập tức tôi đã cử những trinh sát dày dặn kinh nghiệm vào cuộc nhanh chóng xác minh sự việc. Và tối 25/9 đã bắt hai đối tượng này. Hiện chúng tôi đã khởi tố vụ án và đang tiếp tục làm rõ”, Đại tá Điệp cho biết.

    Sau một thời gian theo dõi, vào khoảng 23h ngày 25/9/2014, các trinh sát phát hiện hai đối tượng mặc sắc phục của ngành công an, mang theo còng số 8 đến nhà nghỉ Mai Tuyết có địa chỉ tại xã Công Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) để “kiểm tra hành chính đột xuất”. Các đối tượng tự xưng mình là cán bộ thuộc phòng PC45 Công an tỉnh Nghệ An.

    Tại đây, hai kẻ giả danh công an đang tiến hành xử phạt chủ khách sạn và khách nghỉ thì bị các trinh sát của Công an huyện Yên Thành ập vào tóm gọn.

    Khám xét tại chỗ, Công an huyện Yên Thành thu giữ 9,6 triệu đồng tiền mặt, 1 bộ quần áo sắc phục ngành công an, 1 chiếc còng số 8 và còi của công an. Tại Trụ sở Công an huyện Yên Thành, hai đối tượng Hùng và Tú đã thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

    Hiện vụ việc đang được Công an huyện Yên Thành tiếp tục điều tra làm rõ./.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-cong-an-vao-cac-nha-nghi-de-xu-phat-vi-pham-a52542.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Giả công an đi

    Giả công an đi "săn gái"

    Lợi dụng khuôn mặt điển trai, đối tượng Phi Hữu Dũng thường xuyên lên mạng “săn gái”. Dũng còn giả công an để tạo lòng tin cho bạn gái rồi tìm cách chiếm đoạt tài sản.