+Aa-
    Zalo

    Giá vàng hôm nay ngày 8/11: Vàng trong nước tiếp tục quay đầu giảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giá vàng hôm nay 8/11/2022: SJC tiếp tục giảm thêm 100.000 đồng/lượng, về mức 67,2 triệu đồng/lượng.

    Phiên giao dịch hôm nay (8/11), giá vàng thế giới đã bốc đầu tăng trở lại khi leo lên mức 1.675 USD/ounce, tương đương 50,7 triệu đồng/lượng. Đây là mức giá cao nhất trong vòng 3 tuần qua.

    gia vang hom nay ngay 8 11 2022 vang trong nuoc tiep tuc quay dau giam dspl
    Vàng trong nước tiếp tục quay đầu giảm. Ảnh minh họa

    Theo giới phân tích, đồng USD yếu và lợi suất trái phiếu giảm nhẹ đã hỗ trợ giá vàng tăng mạnh mẽ. Ngoài ra giới đầu tư kỳ vọng Mỹ sẽ hạ nhiệt lãi suất khi tỷ lệ thất nghiệp tăng.

    Dữ liệu vào thứ Sáu cho thấy các nhà tuyển dụng Mỹ đã thuê nhiều công nhân hơn dự kiến trong tháng 10, nhưng tỷ lệ thất nghiệp tăng lên 3,7% làm dấy lên hy vọng rằng ngân hàng trung ương Mỹ sẽ bớt mạnh tay hơn trong việc tăng lãi suất trong tương lai.

    Các chuyên gia cho rằng, lo ngại suy thoái gia tăng đang thúc đẩy nhu cầu trú ẩn an toàn đối với vàng. Một số khác lại bày tỏ, suy thoái kinh tế cộng với lạm phát dai dẳng và thị trường lao động chững lại sẽ buộc Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) phải chấm dứt chu kỳ thắt chặt trước khi đạt được mục tiêu lạm phát 2%.

    Mặc dù các thị trường tiếp tục kỳ vọng Fed sẽ tăng lãi suất mạnh mẽ cho đến năm 2023, những kỳ vọng đó có thể nhanh chóng thay đổi khi mối đe dọa suy thoái thực sự hiện hữu. Nhiều ý kiến cho rằng, vàng thời gian tới sẽ tiếp tục được hỗ trợ khi tốc độ tăng trưởng kinh tế chậm hơn và lạm phát từ 4% đến 5%.

    Tại thị trường trong nước, rạng sáng hôm nay giá vàng SJC tiếp tục quay đầu giảm.

    Cập nhật lúc 9h ngày 8/11, giá vàng SJC ở khu vực Hà Nội đang là 66,2 triệu đồng/lượng mua vào và 67,2 triệu đồng/lượng bán ra. Chênh lệch giữa 2 chiều là 1 triệu đồng/lượng.

    Giá vàng DOJI đang niêm yết ở mức 66,4 triệu đồng/lượng mua vào và 67,3 triệu đồng/lượng bán ra.

    Thương hiệu PNJ đang mua vào mức 66,4 triệu đồng/lượng và bán ra mức 67,3 triệu đồng/lượng. Chênh lệch giữa 2 chiều là 900.000 đồng/lượng.

    Cùng thời điểm, giá vàng tại Phú Quý SJC đang giao dịch ở mức 66,25 - 67,2 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, Bảo Tín Minh Châu niêm yết giá vàng mua vào ở mức 66,26 triệu đồng/lượng và bán ra 67,19 triệu đồng/lượng.

    Trên đây là thông tin mới nhất về giá vàng hôm nay 8/11/2022. Trang Đời sống & pháp luật Online cập nhật thông tin giá vàng mới nhất.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-vang-hom-nay-ngay-8-11-2022-vang-trong-nuoc-tiep-tuc-quay-dau-giam-a556658.html
    Sự kiện: Giá vàng hôm nay
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan