+Aa-
    Zalo

    Giả vờ mua xe, nam thanh niên chích súng điện để cướp tài sản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thấy anh Vĩnh đăng bán chiếc xe mô tô, Hiếu nảy sinh ý định chiếm đoạt nên giả vờ đồng ý mua xe. Trong lúc giao dịch, Hiếu dùng súng điện chích vào cổ anh này.

    (ĐSPL) - Thấy anh Vĩnh đăng bán chiếc xe mô tô, Hiếu đã nảy sinh ý định chiếm đoạt nên giả vờ đồng ý mua xe. Trong lúc giao dịch, Hiếu đã dùng súng điện chích vào cổ anh Vĩnh để thực hiện ý đồ.

    Chiều 5/8, TAND TP Nha Trang (Khánh Hòa) đã mở phiên tòa đưa bị cáo Nguyễn Tấn Hiếu (SN 1987), trú 93 Nguyễn Văn Lạc, phường 19, quận Bình Thạnh (TP HCM) ra xét xử về tội Cướp tài sản.

    Tuy nhiên, sau khi thẩm vấn, tòa đã quyết định trả hồ sơ theo yêu cầu của Viện kiểm sát để làm rõ vấn đề còn có đồng phạm hay không trong vụ án này. Bởi, theo lời khai của người bị hại, lúc xem xe còn có một người đi chung với bị cáo Hiếu, người này rất rành về xe mô tô, ăn mặc thư sinh chứ không phải là xe thồ như nhận định của cơ quan điều tra.

    Theo tin tức từ cáo trạng, sáng ngày 10/12/2014, Hiếu vào trang website Bikervietnam.com thì thấy thông tin anh Phạm Quang Vĩnh đăng tin cần bán chiếc xe mô tô hiệu Honda CBR 600 với giá 150 triệu đồng. Lúc này, nảy sinh ý định chiếm đoạt chiếc mô tô nói trên, Hiếu đã liên lạc qua điện thoại hẹn gặp anh Vĩnh để giao dịch mua xe.

    Để thực hiện hành vi chiếm đoạt chiếc xe, Hiếu đã mua 1 cây roi điện, 1 súng bắn điện và 1 bộ tóc giả để hóa trang, 2 dụng cụ phá khóa.

    Bị cáo Nguyễn Tấn Hiếu trước vành móng ngựa

    Theo đó, sau khi bắt xe từ Sài Gòn ra Nha Trang, khoảng 11h ngày 13/12/2014, Hiếu hẹn gặp anh Vĩnh ở quán cà phê số 16 Lam Sơn để xem xe. Tại đây, Hiếu giả vờ đồng ý mua xe và trả giá 150 triệu đồng.

    Sau khi chia tay anh Vĩnh, Hiếu sang khách sạn Đại Dương Xanh ở 64 Nguyễn Thiện Thuật thuê phòng và hẹn anh Vĩnh đến nhận tiền cọc. Tại đây, trong lúc anh Vĩnh đang viết giấy nhận tiền cọc, Hiếu đã dùng roi điện và súng bắn điện mang sẵn trong người, chích vào 2 bên cổ của anh này nhằm khống chế để cướp xe.

    Bất ngờ bị tấn công, anh Vĩnh đã phản xạ, đánh trả rồi bỏ chạy xuống tầng trệt báo nhân viên lễ tân và trình báo để cơ quan công an đến làm việc. Tại CQĐT, Hiếu đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-vo-mua-xe-nam-thanh-nien-chich-sung-dien-de-cuop-tai-san-a105018.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.