+Aa-
    Zalo

    Giải quyết mâu thuẫn ngoài quán nhậu, nam thanh niên bị đâm tử vong

    • DSPL
    ĐS&PL Gọi bạn đến quán nhậu để hòa giải vụ ẩu đả trước đó nhưng không thành, nam thanh niên bị bạn rút dao đâm nhiều nhát dẫn đến tử vong.
    giai quyet mau thuan ngoai quan nhau nam thanh nien bi dam tu vong dspl
    Đối tượng Thuận tại cơ quan chức năng. Ảnh: Tiền Phong

    Ngày 13/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Trần Thái Thuận (SN 1991, ngụ xã Hòa Long, huyện Lai Vung) để điều tra về tội giết người.

    Nạn nhân được xác định là Huỳnh Phú Thạnh (SN 1990, ngụ xã Tân Thành, huyện Lai Vung).

    Trước đó, khoảng 22h20 ngày 7/5, Thạnh điện thoại cho Thuận đến quán nhậu A Phú (thuộc khóm 2, thị trấn Lai Vung) để nhậu cùng Hùng, Su và nhiều người khác.

    Trong lúc nhậu, Thạnh hỏi Thuận lý do gì đánh Hùng vào đêm 6/5 thì được Thuận trả lời không có đánh. Tuy nhiên, Thạnh vẫn nói nếu có đánh thì cho Hùng đánh lại, như vậy là...huề.

    Hai bên xảy ra mâu thuẫn, lúc này, Su và Thạnh lấy chai bia đánh nhiều cái vào đầu Thuận. Sau đó, Thuận đứng lên, lấy con dao từ trong túi quần ra cầm trên tay.

    Thạnh tiếp tục xông vào đánh Thuận thì bị đối tượng này cầm dao đâm 2 nhát vào lưng. Thuận tiếp tục đâm thêm 1 nhát vào bụng Thạnh sau đó bỏ chạy ra đường thì được một người tên Trường lấy xe chở đi Trạm y tế Hòa Long cấp cứu.

    Sau khi sự việc xảy ra, Thạnh được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Sa Đéc cấp cứu tuy nhiên đã tử vong. Đối tượng Thuận được gia đình đưa đến Công an huyện Lai Vung đầu thú.

    Hiện, vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-quyet-mau-thuan-ngoai-quan-nhau-nam-thanh-nien-bi-dam-tu-vong-a500496.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    2 cháu nhỏ tử vong thương tâm dưới ao cá sau nhà

    2 cháu nhỏ tử vong thương tâm dưới ao cá sau nhà

    Do bố mẹ bận nên 2 cháu nhỏ gần 2 tuổi được bà nội trong giúp. Tuy nhiên, trong lúc trông cháu, bà nội tranh thủ đi phơi lúa, sau đó không thây 2 cháu đâu nên đi tìm thì bàng hoàng phát hiện 2 cháu tử vong dưới ao cá sau nhà.