+Aa-
    Zalo

    Giảm hơn 5 triệu khi mua TIVI SAMSUNG 32” LED HD tại Lazada

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khẳng định đẳng cấp của người tiên phong trong thị trường thương mại điện tử, tháng 9 này, Lazada phủ sóng trên hơn 25 kênh truyền hình khác nhau.

    (ĐSPL) - Samsung 32” LED HD là một chiếc tivi không thể thiếu của những tín đồ thể thao với khả năng cung cấp hình ảnh vô cùng sống động, linh hoạt. Bên cạnh đó, chế độ thể thao Sports Mode trên Samsung 32FH4003 sẽ cho bạn đắm chìm trong không khí sống động của sân vận động thật thụ với những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

    TV Samsung LED HD 32 inch Model 32FH4003 nằm trong phân khúc giá rẻ, được trang bị các tính năng và ưu điểm nổi bật để người dùng thỏa thích tận hưởng các thước phim ấn tượng nhất. Samsung 32” LED HD đang được bán với giá 4,849,000 đồng tại Lazada.vn so với mức giá thị trường 9,659,000.

    Những tính năng hoàn hảo của Samsung 32” LED HD

    Samsung 32” LED HD có một ưu điểm lớn là màn hình LED HD với công nghệ khử nhiễu và các tính năng lọc nhiễu tín hiệu Analog & tín hiệu số giúp loại bỏ nhiễu tối ưu, giúp bạn tận hưởng chất lượng hình ảnh rõ ràng & sắc nét nhất. 

     

    Samsung 32” LED HD có một ưu điểm lớn là màn hình LED HD.

    Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng rất nổi bật với công nghệ Wide Color Enhancer Plus của Samsung gồm các thuật toán thông minh sẽ cải thiện chất lượng hình ảnh trở nên cao cấp hơn hẳn, làm nổi bật ngay cả các chi tiết ẩn cho màu sắc rực rỡ, độ tương phản cao và hình ảnh trở nên cực kì sống động. Với Samsung 32” LED HD, trận bóng đá cuồng nhiệt với những pha giao tranh gây cấn sẽ được thể hiện vô cùng hấp dẫn.

    Những khoảnh khắc đặc biệt mà bạn muốn lưu lại cũng được chiếc tivi thông minh này đáp ứng khi Samsung 32” LED HD có khả năng chụp hình rất tiện lợi. Chỉ bằng cách ấn nút, TV sẽ lưu lại hình ảnh trên một thiết bị lưu trữ bên ngoài kết nối với TV thông qua cổng USB. Nhờ đó, bạn có thể xem các hình ảnh được chụp lại bất cứ lúc nào và sống lại khoảnh khắc mà mình yêu thích nhất.

    Giảm hơn 5 triệu khi mua TIVI SAMSUNG 32” LED HD tại Lazada

    Tivi Samsung 32” LED HD mang đến những thước phim ấn tượng nhất.

    Đặc biệt hơn, thấu hiểu nhu cầu xem và chia sẻ thông tin của bạn, Samsung 32” LED HD đã mang đến cho người dùng tính năng Connect Share trên màn hình 32FH4003. Giờ đây bạn và gia đình có thể xem những bộ phim và các video ca nhạc từ thiết bị lưu trữ USB thông qua một màn hình lớn.

    Thiết kế hiện đại và sành điệu

    Samsung 32” LED HD sở hữu một thiết kế cực kì thanh lịch và mạnh mẽ với màu đen chủ đạo. Viền màn hình mỏng và bóng tạo sự sang trọng với phần chân đế chắc chắn nhưng lại rất thanh mảnh sẽ góp phần làm đẹp cho không gian nội thất của căn nhà bạn.

    Bên cạnh đó, tháng 9 này, Lazada phủ sóng trên hơn 25 kênh truyền hình khác nhau cùng ưu đãi khủng cho nhiều sản phẩm với giá cực hấp dẫn. Còn chần chừ gì mà không click mua ngay những sản phẩm chất lượng này tại Lazada.vn và trải nghiệm mua sắm đỉnh cao, giao hàng tại nhà, thanh toán khi nhận hàng và đổi trả trong vòng 30 ngày.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-hon-5-trieu-khi-mua-tivi-samsung-32-led-hd-tai-lazada-a50706.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan