+Aa-
    Zalo

    Gợi ý những địa điểm vui chơi thú vị cho bé dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6 ở TP. HCM

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không cần phải đi quá xa, dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6 này bạn vẫn có thể cùng con yêu có những trải nghiệm tuyệt vời tại những khu vui chơi ngày TP. HCM.

    Không cần phải đi quá xa, dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6 này bạn vẫn có thể cùng con yêu có những trải nghiệm tuyệt vời tại những khu vui chơi ngày TP. HCM.

    Công viên Văn hóa Đầm Sen

    Đây là một khu vui chơi giải trí phức hợp hiện đại bậc nhất Việt Nam. Nơi đây có thảm thực vật đa dạng, hệ động vật phong phú, động vật quý hiếm, hệ thống trò chơi hiện đại, nhiều sự kiện văn hóa nghệ thuật đặc sắc và ẩm thực hấp dẫn.

    Vé tham quan từ 60.000 đến 100.000 đồng mỗi người và vé trò chơi dao động 25.000 - 40.000 đồng tùy độ tuổi khách.

    Địa chỉ: số 3, Hòa Bình, quận 11.

    Bảo tàng tranh 3D Artinus

    Artinus là bảo tàng tranh 3D đầu tiên ở Sài Gòn, nơi thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ. Khách vừa tham quan vừa có thể chụp những bức hình 3D. Bảo tàng được chia làm nhiều không gian khác nhau như khu vực ảnh Việt Nam, khu tình yêu hay khu ảnh vui nhộn.

    Bảo tàng mở cửa theo hai khung giờ, 9h -17h từ thứ 2 đến thứ 6 và 9h -19h vào thứ 7, chủ nhật và ngày lễ. Giá vé từ 200.000 đồng một người.

    Đặc biệt, vào ngày Quốc tế thiếu nhi, bảo tàng sẽ có chương trình ưu đãi giá vé hay quà tặng cho các em nhỏ tới tham quan.

    Địa chỉ: số 02 – 04 đường số 9, khu đô thị mới Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7.

    Suối tiên

    Suối Tiên là công viên văn hóa, giải trí nổi tiếng khác ở Sài Gòn. Điểm nhấn của công viên này ngoài cảnh quan tuyệt đẹp còn là hệ thống trò chơi phong phú với nhiều cấp bậc khác nhau, phục vụ đa dạng các đối tượng khách đến vui chơi và thư giãn. Đến đây, du khách sẽ được tận hưởng phong cảnh tự nhiên hữu tình và một khu liên hợp vui chơi giải trí, đặc biệt là biển Tiên Đồng – biển nhân tạo đầu tiên ở Việt Nam.

    Giá vé vào cửa là 45.000 đồng/ trẻ em, 90.000 đồng/ người lớn. Mỗi trò chơi ở Suối Tiên có giá khoảng 10.000 - 60.000 đồng tùy độ khó và độ tuổi khách.

    Địa chỉ:120 Xa lộ Hà Nội, quận 9.

    Khu Kênh đào, Đô thị Phú Mỹ Hưng

    Tới khu Kênh đào, Đô thị Phú Mỹ Hưng bé nhà bạn sẽ được bước chân vào một thế giới đầy niềm vui và có những điều diệu kì như: Con đường màu sắc với những chiếc ô của chú dế Jimimy trong truyện Pinocchio; Ngôi nhà kẹo ngọt với bong bóng rực rỡ sắc màu; Căn phòng bí mật và chiếc gương thần ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc.

    Vào dịp Quốc tế thiếu nhi các bé không chỉ được vào chơi tự do, mà còn được cung cấp nước, bánh kẹo miễn phí và tham gia nhiều trò chơi với quà tặng hấp dẫn.

    Thảo Cầm Viên

    Là công viên lâu đời nhất tại TP. HCM, Thảo Cầm Viên có những cây hàng trăm năm tuổi, tỏa bóng mát khắp công viên. Ở chốn thị thành, nhưng không khí ở đây rất trong lành với tiếng thú, chim muông cùng vô vàn cây xanh, hoa đẹp…

    Đặc biệt, với 590 con thú thuộc 125 loài, thực vật có 1.800 cây gỗ thuộc 260 loài, 23 loài lan, 33 loài xương rồng, 34 loại bonsai… và vẫn đang được bổ sung thêm. Thảo cầm viên Sài Gòn là điểm đến lý tưởng cho những gia đình muốn nghỉ ngơi, thư giãn cùng các bé dịp 1/6.

    Khu trượt tuyết

    Trượt trên độ cao 8 m phủ đầy tuyết là trải nghiệm mà bạn có thể tham gia tại một khu vui chơi ở quận 2. Vào một số thời điểm nhất định, bạn sẽ tận mắt chứng kiến cảnh tuyết rơi trắng xoá như ở trời Âu. Giữa tiết trời oi bức của thành phố những ngày này, đây là nơi thích hợp để bạn tránh nóng khi nhiệt độ bên trong chỉ 18 độ C.

    Ngày thường, giá vé cho khách trên 90 cm là 150.000 đồng, giá trọn gói các trò chơi là 220.000 đồng, miễn phí cho trẻ em dưới 90 cm. Dịp Quốc tế Thiếu nhi, vé tại đây sẽ tăng lên 180.000 đồng, nhưng nếu trẻ dưới 13 tuổi đi cùng phụ huynh sẽ chỉ phải mua vé ở mức 150.000 đồng.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goi-y-nhung-dia-diem-vui-choi-thu-vi-cho-be-dip-quoc-te-thieu-nhi-16-o-tp-hcm-a277592.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan