+Aa-
    Zalo

    Gương mặt thân quen nhí tập 5:Hoài Linh khóc vì bản sao Hoài Lâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 5 Gương mặt thân quen Nhí 2014, Gia Bảo và Thúy Uyên hóa thân thành Cẩm Ly - Hoài Lâm với bài hát Nỗi buồn mẹ tôi khiến giám khảo và cả MC Đại Nghĩa cảm động, không thể ngừng rơi nước mắt trong.

    (ĐSPL) - Trong tập 5 Gương mặt thân quen Nhí 2014Gia Bảo và Thúy Uyên hóa thân thành Cẩm Ly - Hoài Lâm với bài hát Nỗi buồn mẹ tôi khiến giám khảo và cả MC Đại Nghĩa cảm động, không thể ngừng rơi nước mắt trong.

    Trong hình tượng Hoài Lâm…phiên bản nhí, Gia Bảo đã mang đến một tiết mục thật cảm động về tình cảm mẹ con, về sự cơ cực của mẹ nuôi con trai ăn học thành người. Gia Bảo đã khiến giám khảo Hồng Vân, Hoài Linh và cả MC Đại Nghĩa cảm động rơi nước mắt.

    Gương mặt thân quen Nhí tập 5: NSND Hồng Vân, Hoài Linh bật khóc

    Giám khảo Hồng Vân vì quá xúc động đã phải nhờ đến giám khảo Hoài Linh “cứu bồ”. Anh xúc động chia sẻ:

    “Khi các bạn diễn, tôi nhớ hình ảnh mẹ tôi vì tôi đã từng bôn ba đi xa, sống một mình. Sẽ có rất nhiều bạn đồng càm với tôi khi ở ca gia đình ăn học trên thành phố. Tôi thật sự rơi nước mắt lúc Bảo thành đạt trở về thăm mẹ vì đó là ước mơ lớn nhất của người mẹ với những hy sinh, vất vả, không quản nhọc nhằn. Tôi cũng mong các bạn khán giả qua hình ảnh này sẽ thật cố gắng học hành đáp lại sự mong mỏi kỳ vọng của cha mẹ dành cho mình”.

    Gương mặt thân quen Nhí tập 5: NSND Hồng Vân, Hoài Linh bật khóc

    Sau khi tiết chế được cảm xúc ,giám khảo Hồng Vân chia sẻ: “Tôi không ngờ Thúy Uyên hát ngọt như vậy, có một sự mạnh mẽ hào quyện với tâm hồn cạn kệt vì thương con. Còn Gia Bảo hôm nay con hát bằng cảm xúc thật của mình cứ như cô Thúy Uyên là mẹ con vậy, không hề cần đến diễn xuất. Cô cảm giác như con đang tưởng tượng cô Thúy Uyên là mẹ mình với những biểu cảm rất ngộ nghĩnh, đáng yêu”.

    Gương mặt thân quen Nhí tập 5: NSND Hồng Vân, Hoài Linh bật khóc

    Giám khảo Mỹ Linh cho biết: “Tuy hôm nay Gia Bảo vì còn bệnh nên không lên được một số nốt cao nhưng chính diễn xuất đầy cảm xúc của hai cô cháu đã làm cho mọi người quên đi cái tiểu tiết đó. Đây thật sự là một tiết mục rất hay”.

    Gương mặt thân quen Nhí tập 5: NSND Hồng Vân, Hoài Linh bật khóc

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-nhi-tap-5hoai-linh-khoc-vi-ban-sao-hoai-lam-a66806.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Gương mặt thân quen nhí 2014 khởi động

    Gương mặt thân quen nhí 2014 khởi động

    (ĐSPL) - Họp báo Gương mặt thân quen nhí diễn ra với không khí vô cùng đặc biệt với sự tham dự đông đảo của nhiều anh chị phóng viên báo đài, ê kíp làm chương trình và những thí sinh tham gia.