+Aa-
    Zalo

    Hà Hồ "chơi lớn" tung ảnh thay đồ, nội y xuyên thấu khoe trọn đường cong "bốc lửa"

    • DSPL
    ĐS&PL Bà mẹ 3 con Hồ Ngọc Hà khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" trong loạt ảnh bikini gợi cảm, khoe trọn 3 vòng nóng bỏng.

    Bà mẹ 3 con Hồ Ngọc Hà khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" trong loạt ảnh bikini gợi cảm, khoe trọn 3 vòng nóng bỏng.

    Hồ Ngọc Hà là một trong những mỹ nhân sở hữu dáng vóc nuột nà, quyến rũ của làng giải trí Việt. Ngay từ vài tháng sau sinh, người đẹp quê Quảng Bình đã chăm chỉ tập luyện để lấy lại được body đỉnh cao vốn có. Vì tự tin với vóc dáng của mình, bà xã Kim Lý thường xuyên diện các trang phục táo bạo như bikini khiến dân tình được phen "mở mang tầm mắt".

    Mới đây, Hồ Ngọc Hà tung hình bikini "đốt cháy" lên trang Instagram cá nhân. Trong loạt ảnh, nữ ca sĩ tự tin diện nội y hai mảnh ôm trọn cơ thể nuột nà chuẩn mẫu, lộ rõ cơ bụng săn chắn và vòng eo thon gọn.

    Khác với các bộ ảnh sexy trước, lần này giọng ca "Em muốn đưa anh về" táo bạo để phong cách quần tụt hững hờ tăng thêm vẻ khiêu gợi, quyến rũ. Đáng nói, ngoài nhan sắc trẻ trung, vòng eo của bà xã Kim Lý cũng gây chú ý vì không có chút mỡ thừa, cơ bụng lại còn hiện lên rõ mồn một.

    Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên Instagram những bức ảnh chụp nội y nóng bỏng, táo bạo.

    Vóc dáng thon gọn, săn chắc của nữ ca sĩ sinh nhận được vô số lời khen từ bạn bè và người hâm mộ.

    Dù Hồ Ngọc Hà rất chăm khoe ảnh bikini nhưng đây là lần đầu mẹ bỉm sữa dám khoe cả khoảnh khắc đang thay đồ.

    Chỉ sau vài giờ đăng tải, loạt ảnh trên Instagram của nữ ca sĩ nhận lượt tương tác "khủng", bức ảnh thu hút hơn 70.000 lượt yêu thích cùng hàng trăm bình luận ngỡ ngàng, ngưỡng mộ từ fan.

    Bà xã Kim Lý vừa sinh đôi hai bé Leon - Lisa vào năm 2020. Nhưng chỉ sau vài tháng, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng lấy lại được vóc dáng chuẩn chỉnh, không chút mỡ thừa khiến dân mạng khó tin. Hậu sinh con, cô nàng thường xuyên kết hợp giữa yoga và các bài tập cho từng bộ phận trên cơ thể, đặc biệt là chân, mông, eo. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng rất chăm chỉ chia sẻ những đoạn video ghi lại quá trình lấy lại vóc dáng lên mạng xã hội.

    Hậu sinh con, nữ ca sĩ chăm chỉ luyện tập để lấy lại vóc dáng.

    Gia đình hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

    Dù đã trở lại với guồng quay showbiz nhưng mẹ Hà Hồ vẫn thu xếp thời gian phù hợp để chăm sóc và nuôi dạy các con cùng ông xã Kim Lý. Ở tuổi 35, Hồ Ngọc Hà đang có cuộc sống viên mãn bên các con và ông xã Kim Lý. Từ ngày yêu và sinh con với nam diễn viên, Hồ Ngọc Hà không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc riêng tư hạnh phúc của hai người lên mạng xã hội.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-ho-choi-lon-tung-anh-thay-do-noi-y-xuyen-thau-khoe-tron-duong-cong-boc-lua-a363741.html
    Sự kiện: Hồ Ngọc Hà
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan