+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Bắt gã đàn ông dụ dỗ, xâm hại bạn học của con trai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy bạn học cùng trường của con trai đến nhà chơi, Thắng gạ gẫm cháu L. sang nhà bên cạnh để thực hiện hành vi đồi bại.

    Thấy bạn học cùng trường của con trai đến nhà chơi, Thắng gạ gẫm cháu L. sang nhà bên cạnh để thực hiện hành vi đồi bại.

    VOV đưa tin, ngày 2/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam Lê Đình Thắng (40 tuổi, trú tại phường Thành Công, quận Ba Đình) để điều tra về hành vi “Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

    Nạn nhân là cháu N.H.L (SN 2006, ở Hà Nội) là bạn học cùng trường với con trai của Thắng.

    Lê Đình Thắng bị khởi tố, bắt tạm giam. Ảnh: ANTĐ

    Theo thông tin ban đầu, sáng 15/1, cô bé đến chơi với con trai của Thắng. Sau đó, bạn đi học thêm, bé gái ở lại chơi với Thắng.

    Lúc này, Thắng đã nổi dục vọng, gạ gẫm cô bé cho quan hệ tình dục. Thắng đưa nạn nhân sang nhà bên cạnh vắng người để giao cấu song không thành.

    Sau đó Thắng bảo cô bé mặc lại quần áo, Thắng ra ngoài trước, nghe ngóng có ai không rồi mới quay lại mở cửa để nạn nhân ra về.

    Sau khi về nhà, cháu L. sợ có thai nên đã kể lại sự việc cho gia đình. Gia đình đã đưa cháu L. đến công an phường Thành Công trình báo sự việc.

    ANTĐ cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin, Công an phường Thành Công đã đưa Lê Đình Thắng về trụ sở để điều tra làm rõ. Tại cơ quan Công an, biết không thể che giấu được hành vi phạm tội của mình, Thắng đã khai nhận toàn bộ sự việc.

    Sau khi củng cố tài liệu, hồ sơ vụ án, Cơ quan CSĐT CAQ Ba Đình đã ra Quyết định khởi tố bị can và tạm giam đối với Lê Đình Thắng về tội “Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

    Hiện vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-bat-ga-dan-ong-du-do-xam-hai-ban-hoc-cua-con-trai-a310082.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan