+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Điều tra vụ nhóm người đi xe đạp gây rối trên đường Võ Nguyên Giáp

    (ĐS&PL) - Sau khi bị nhắc nhở vi phạm giao thông, nhóm người đạp xe trên đường Võ Nguyên Giáp (huyện Sóc Sơn, Hà Nội) đã có hành động gây gổ, văng tục đe dọa các tài xế khác.

    Theo báo An ninh Thủ đô, Cơ quan điều tra Công an huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội, đang đều tra vụ án hình sự “Gây rối trật tự công cộng” xảy ra tại đường Võ Nguyên Giáp, thuộc địa phận thôn Thái Phù, xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn, Hà Nội vào ngày 27/9/2023.

    Nguồn tin từ cơ quan công an cho biết, vào sáng sớm 26/9/2023, trên đường Võ Nguyên Giáp, hướng đi sân bay Nội Bài, một lái xe công nghệ đi đúng làn dành cho phương tiện ô tô đã phải đi chậm xử lý tình huống khi những chiếc xe đạp thể thao vi phạm giao thông chạy phía trước.

    Nhóm người đi xe đạp gây rối trên đường Võ Nguyên Giáp. Ảnh: An ninh Thủ đô.

    Nhóm người đi xe đạp gây rối trên đường Võ Nguyên Giáp. Ảnh: An ninh Thủ đô.

    Điều đáng nói, khi bị nhắc nhở với lời lẽ chưa chuẩn mực, những người đạp xe đạp lập tức hò nhau quây kín chiếc xe ô tô đe doạ, hành hung lái xe ngay giữa đường.

    Vụ việc đã khiến cả tuyến đường Võ Nguyên Giáp ùn tắc. Những người đi xe đạp không ngừng hò hét bày tỏ thái độ tức giận.

    Những hình ảnh này đã được người đi đường quay lại và đăng tải lên mạng xã hội. Sau khi đoạn video lan truyền trên mạng xã hội, những hình ảnh phản cảm này khiến người dân và cộng đồng mạng đã lên án hành vi vi phạm giao thông, phi thể thao của nhóm người đạp xe đạp trên và đề nghị xử lý nghiêm.

    Báo Giao thông đưa tin, để phục vụ công tác điều tra vụ án, Công an huyện Sóc Sơn đề nghị những tổ chức, cá nhân có liên quan đến cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Sóc Sơn để làm việc.

    Những cá nhân, tổ chức nào biết thông tin liên quan đến những người đi xe đạp có hành vi vi phạm trong vụ việc trên, đề nghị cung cấp thông tin cho cơ quan điều tra Công an huyện Sóc Sơn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ha-noi-ieu-tra-vu-nhom-nguoi-i-xe-ap-gay-roi-tren-uong-vo-nguyen-giap-a417544.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan