+Aa-
    Zalo

    Hà Nội sẽ có dịch vụ tham quan cầu Nhật Tân bằng xe điện?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Công ty Cổ phần TLC Hồ Tây đề xuất khai thác thí điểm dịch vụ tham quan cầu Nhật Tân bằng xe điện trong tháng 2/2015.

    (ĐSPL) - Ngày 9/2, UBND TP. Hà Nội vừa có văn bản giao cho Công an TP và Sở Giao thông vận tải (GTVT) xem xét đề xuất chạy thí điểm dịch vụ tham quan cầu Nhật Tân bằng xe điện của Công ty cổng phần TLC Hồ Tây.

    Xem video:

    Xe tải chạy ngược chiều lao vun vút trên cầu Nhật Tân

    Trước đó, Công ty Cổ phần TLC Hồ Tây đã đề xuất khai thác dịch vụ du lịch tham quan cầu Nhật Tân bắt đầu từ tháng 2/2015.
    Theo công ty này, nhu cầu tham quan chiêm ngưỡng cây cầu dây văng lớn nhất Việt Nam của người dân trong cả nước và du khách nước ngoài là rất lớn, hứa hẹn sẽ là địa điểm than quan thu hút hàng nghìn du khách trong nước và quốc tế.

    Cầu Nhật Tân, cây cầu dây văng lớn nhất Việt Nam. 

    Trước nhu cầu trên, doanh nghiệp này đề xuất sẽ sử dụng xe ô tô điện với tốc độ trung bình từ 20 - 40km/h không gây tiếng ồn, thân thiện với môi trường.
    Cầu Nhật Tân là cầu dây văng lớn nhất Việt Nam và là cầu có nhịp dây văng đứng thứ 3 thế giới. Cây cầu này không chỉ phục vụ các phương tiện giao thông mà còn trở thành điểm nhấn về kiến trúc, cảnh quan khu vực cửa ngõ phía bắc của thủ đô Hà Nội.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-se-co-dich-vu-tham-quan-cau-nhat-tan-bang-xe-dien-a83317.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan