+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Thêm 2 trường hợp mắc COVID-19 liên quan đến bệnh viện K Tân Triều và Công ty T&T

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2 tại Hà Nội được ghi nhận vào tối ngày 27/5 có liên quan đến bệnh viện K Tân Triều và Công ty T&T.

    ha noi ghi nhan them 2 ca duong tinh lien quan den benh vien k tan trieu cong ty t t dspl
    Hà Nội ghi nhận 7 ca COVID-19 mới trong ngày 27/5. Ảnh minh họa

    Tối ngày 27/5, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội thông tin thêm 2 trường hợp dương tính mới với virus SARS-CoV-2.

    Hai ca này có liên quan đến bệnh viện K Tân Triều và Công ty T&T.

    Cụ thể:

    Bệnh nhân thuộc chùm ca liên quan đến bệnh viện K cơ sở Tân Triều là N.H.Đ, nam, SN 2019; địa chỉ tại khu đô thị Đặng Xá, xã Đặng Xá, huyện Gia Lâm.

    Bệnh nhân là F1 của bệnh nhân 3.456 (Đ.V.T.D, nữ, SN 1990; ở tổ 7, xã Đặng Xá, huyện Gia Lâm và là F1 của bệnh nhân 3.114).

    Ngày 26/5, bệnh nhân N.H.Đ được lấy mẫu lần 2, kết quả xét nghiệm ngày 27/5 dương tính với virus SARS-CoV-2.

    Bệnh nhân thuộc chùm ca bệnh liên quan đến khu chung cư Times City và Công ty T&T là N.X.L, nam, SN 1990; địa chỉ tại phường Đại Kim, quận Hoàng Mai. Bệnh nhân làm tại tầng 5 của Công ty T&T và được cách ly tập trung từ ngày 24/5, lấy mẫu xét nghiệm lần 1 âm tính.

    Ngày 26/5, bệnh nhân xuất hiện triệu chứng và được lấy mẫu xét nghiệm lần 2, kết quả ngày 27/5 dương tính với virus SARS-CoV-2.

    Như vậy, cùng với 5 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 vào trưa 27/5, trong ngày hôm nay, Hà Nội ghi nhận 7 trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2.

    Trong đó có 2 ca thuộc chùm ca bệnh tại khu chung cư Times City và Công ty T&T, 1 ca thuộc chùm ca bệnh tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới trung ương cơ sở 2, 2 ca thuộc chùm ca liên quan đến tỉnh Bắc Ninh và 2 ca thuộc chùm ca bệnh tại Bệnh viện K cơ sở Tân Triều. Tất cả những trường hợp này đã được cách ly tập trung trước đó.

    Từ ngày 29/4 đến nay, trên địa bàn TP.Hà Nội đã ghi nhận 156 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 liên quan đến cộng đồng ở 20 quận, huyện.

    Trong đó, 7 quận, huyện có số ca mắc nhiều nhất là Thanh Xuân (25 ca), Thường Tín (20 ca), Hoàng Mai (18 ca), Gia Lâm (16 ca), Đông Anh (10 ca), Hà Đông (9 ca), Phúc Thọ (8 ca).

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-them-2-truong-hop-mac-covid-19-lien-quan-den-benh-vien-k-tan-trieu-va-cong-ty-t-t-a502013.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan