+Aa-
    Zalo

    Hạ Vy mang niềm vui Trung thu đến với trẻ em bại não bệnh viện châm cứu TƯ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nụ cười trên môi các em nhỏ và gia đình là món quà lớn nhất trong dịp lễ Trung thu này.

    (ĐSPL) - Nụ cười trên môi các em nhỏ và gia đình là món quà lớn nhất trong dịp lễ Trung thu này.

    Nhân dịp tết Trung thu cổ truyền bà mẹ 3 con Hạ Vy đã cùng với những người mẫu trẻ trong công ty và nhân viên hãng thời trang nam của mình mang đến niềm vui nhỏ cho 200 bệnh nhi tại khoa Nhi và khoa Bại não bệnh viện Châm cứu Trung ương những món quà đong đầy ấm áp.



    Đến với mỗi hoàn cảnh bệnh nhi ở đây Hạ Vy đều cảm thấy nhói lòng, chỉ mong bố mẹ các em có thật nhiều sức khoẻ để cùng các em trải qua những tháng ngày điều trị gian nan. Tại đây có những em nhỏ chỉ mới mấy tháng tuổi mà đã nằm viện điều trị hơn một tháng.


    Tận tay trao từng phần quà cho các em nhỏ cùng gia đình, đoàn từ thiện của Hạ Vy đã được nghe những câu chuyện đầy xúc động và cả cảm phục về quá trình chiến đấu với bệnh tật của từng số phận.



    Trưởng khoa bại não chia sẻ: "Có những trường hợp như có phép mầu vậy, các con hồi phục cực nhanh và tiến triển rất tốt nhưng cũng thật buồn vì có những con đã ra vào viện đến cả chục lần nhưng cũng chỉ đỡ được chút ít thôi.



    Thực sự khi đến đây chúng ta mới thấu hiểu được nỗi khổ của những người rơi vào hoàn cảnh bệnh tật, dù điều kiện kinh tế khó khăn nhưng họ luôn bền vững lý trí. Cầu chúc cho họ những điều tốt đẹp, cầu mong may mắn sẽ mỉm cười với họ!"

    Vi An

    Photo: Tạ Kiều Cường

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]LBnHax8MD7[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-vy-mang-niem-vui-trung-thu-den-voi-tre-em-bai-nao-benh-vien-cham-cuu-tu-a147805.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 14/9

    Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 14/9

    Lịch thi đấu các trận trong khuôn khổ và giải U19 Đông Nam Á cùng hàng loạt các trận đấu hấp dẫn khác được cập nhật đầy đủ tại đây.