+Aa-
    Zalo

    Hải Phòng thông tin chính thức vụ đội trưởng, đội phó thuộc Công an quận Đồ Sơn bị bắt

    ĐS&PL Công an TP.Hải Phòng đã thông tin chính thức về việc 3 cán bộ công an quận Đồ Sơn bị khởi tố, tạm giam.

    Theo đó, ngày 11/5, tại trụ sở Công an quận Đồ Sơn, Cơ quan điều tra - Viện Kiểm sát nhân dân tối cao đã triển khai Thông báo về việc khởi tố bị can, tạm giam đối với 3 cán bộ Công an quận Đồ Sơn.

    thong tin chinh thuc vu doi truong doi pho thuoc cong an quan do son bi bat
    Viện Kiểm sát nhân dân tối cao thực hiện lệnh bắt 3 cán bộ công an quận Đồ Sơn - Ảnh: LĐO

    Những người này gồm: Trung tá Đinh Đình Việt (Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về hình sự-kinh tế-ma túy); Thượng úy Đỗ Hữu Dũng (Phó Đội trưởng Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội); Thượng úy Nguyễn Viết Công (Cán bộ Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội).

    Theo Công an TP Hải Phòng, trong quá trình giải quyết vụ việc có dấu hiệu “Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy” tại quán Karaoke Hải Sơn 86 phường Hợp Đức, Đồ Sơn, Hải Phòng vào ngày 13/11/2020, đã có hành vi làm sai lệch hồ sơ vụ án, vụ việc.

    Theo Tuổi Trẻ Online, rạng sáng 13/11/2020, các cán bộ chiến sĩ thuộc Đội điều tra tổng hợp và quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an quận Đồ Sơn kiểm tra hành chính một quán karaoke tại tổ dân phố Trung Nghĩa, phường Hợp Đức, phát hiện 28 người có dấu hiệu sử dụng trái phép chất ma túy.

    Tại hiện trường, công an thu được một số viên màu hồng và bột trắng nghi là ketamine.

    Sau khi thu giữ tang vật, lập biên bản hiện trường, đến 6h cùng ngày, 28 người được đưa về Công an quận Đồ Sơn để lấy mẫu xét nghiệm và kết quả 25/28 người dương tính với ma túy.

    Đến chiều cùng ngày, Thiếu tá Nguyễn Hữu Cường - phó đội trưởng Đội điều tra tổng hợp - chỉ đạo cấp dưới của mình là thiếu tá K. dừng việc lấy lời khai để những người bị tạm giữ gọi điện về cho người thân. Đến tối cùng ngày, lần lượt những người bị bắt giữ trước đó đều được cho về.

    Thấy vụ việc có dấu hiệu vi phạm pháp luật nghiêm trọng, thiếu tá K. đã làm đơn tố cáo tới Cơ quan điều tra của VKSND tối cao, đồng thời xin ra khỏi ngành.

    Sau quá trình xác minh, cơ quan điều tra VKSND tối cao đã khởi tố vụ án, khởi tố các bị can nói trên để điều tra dấu hiệu làm sai lệch hồ sơ vụ án.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-phong-thong-tin-chinh-thuc-vu-doi-truong-doi-pho-thuoc-cong-an-quan-do-son-bi-bat-a500362.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan