+Aa-
    Zalo

    Hàng trăm cảnh sát bao vây, đấu súng với nhóm giang hồ Bình Dương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhóm thanh niên được cho là các đối tượng giang hồ cộm cán ở Bình Dương đi trên chiếc Innova 7 chỗ đã nổ súng chống trả cảnh sát tỉnh Bình Thuận.

    (ĐSPL) - Nhóm thanh niên được cho là các đối tượng giang hồ cộm cán ở Bình Dương đi trên chiếc Innova 7 chỗ đã nổ súng chống trả cảnh sát tỉnh Bình Thuận khi bị truy đuổi.

    Vào lúc 15h30 ngày 18/9, một nhóm thanh niên đi trên xe Inova 7 chỗ dùng súng giải quyết mâu thuẫn tại Tân Lập, Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) và đang trên đường chạy về hướng TPHCM. Trạm CSGT Hàm Tân - Công an Bình Thuận đã triển khai lực lượng chặn bắt các đối tượng tại xã Tân Đức (Hàm Tân).

    Đến hơn 16h30, lực lượng công an vẫn triển khai đội hình vây bắt. Tuy nhiên, thanh niên liên tục bắn trả. Buộc lực lượng cảnh sát bao vây phải tấn công 10 quả đạn cay vào ngôi nhà này. Khói lên mù mịt, đến 17h30, không chịu nổi hơi cay, tên này đã phải tông cửa bỏ chạy ra ngoài và bị công an bắt giữ.

    Đại tá Nguyễn Văn Thân – GĐ Công an tỉnh Bình Thuận cho biết về nguyên nhân vụ việc : “Các đối tượng này đi đánh bạc. Họ đi trên chiếc xe Inova 7 chỗ từ TP. Hồ Chí Minh ra đến địa bàn huyện Hàm Thuận Nam, họ có mang theo gà chọi theo và đá gà. Sau khi đá xong thì bên kia phát hiện các đối tượng này có gian lận. Sau đó, hai bên đã gây gổ và đánh nhau”.

    Trong số các đối tượng từ TP. Hồ Chí Minh ra có mang theo 3 khẩu súng và bắn chỉ thiên với hàm ý đe doạ. Phát hiện sự việc hàng trăm cảnh sát bao vây và kiên quyết bắt bằng được các đối tượng.

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-tram-canh-sat-bao-vay-dau-sung-voi-nhom-giang-ho-binh-duong-a51418.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan