+Aa-
    Zalo

    Hành trình 6 tháng yêu của Ly Kute và Mạc Hồng Quân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Công khai quan hệ tình cảm từ hồi tháng 6 năm 2015 nhưng chỉ vài tháng sau, Mạc Hồng Quân và Ly Kute đã “đường ai lấy đi”.

    (ĐSPL) – Công khai quan hệ tình cảm từ hồi tháng 6 năm 2015 nhưng chỉ vài tháng  sau, Mạc Hồng Quân và Ly Kute đã “đường ai lấy đi”.

    Hai ngày nay, Khánh Ly và Mạc Hồng Quân đang là tâm điểm chú ý của mọi người bởi câu chuyện tình yêu chóng vánh kết thúc chỉ sau vài tháng và những lùm xùm hậu chia tay.


    Khánh Ly (Ly Kute) được biết đến với vai Dịu đanh đá trong Nhật Ký Vàng Anh. Kể từ bước nền đó, Ly Kute tham gia nhiều bộ phim khác và lấn sân sang làm MC truyền hình.


    Trong thời gian diễn ra SEA Games 28 Khánh Ly được đông đảo mọi người biết đến với danh xưng “bạn gái của cầu thủ Mạc Hồng Quân”.


    Cặp đôi này bắt đầu hẹn hò vào tháng 6 năm nay khi Mạc Hồng Quân cùng đồng đội tham gia SEA Game 28 tại Singapore.


    Trước đó, Ly Kute đã úp mở chuyện tình cảm với chàng cầu thủ này vào hồi tháng 5 với những hình ảnh và dòng trạng thái ẩn ý.


    Sau khi công khai mối quan hệ tình cảm, Ly Kute và Mạc Hồng Quân thường xuyên xuất hiện bên nhau và gắn với nhau như hình với bóng. Cả 2 cũng được coi là một trong những cặp đôi đẹp của làng bóng đá.


    Trong thời gian SEA Games diễn ra, Khánh Ly đã cất công bay sang tận Singapore để cổ vũ cho bạn trai của mình.


    Kể từ đó, những bức ảnh chụp chung đầy ngọt ngào của 2 người cũng thường xuyên được cập nhật trên mạng xã hội.


    Thậm chí, cặp đôi này không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh lãng mạn và tình tứ bên nhau. Những nụ hôn mà cả 2 dành cho nhau cũng thường xuyên được đăng tải.


    Không những vậy, Mạc Hồng Quân cùng Ly Kute còn khiến fan phải ghen tỵ bởi những lời “mật ngọt” mà họ dành cho nhau.


    Mọi người thường xuyên bắt gặp họ tay trong tay hạnh phúc, gắn với nhau như hình với bóng.


    Mạc Hồng Quân còn đốn tim nhiều fan nữ bởi sự tận tình của anh khi tự tay buộc dây giày, mua hoa, sấy tóc cho bạn gái.


    Tuy nhiên, những khoảnh khắc hạnh phúc này đã nhanh chóng biến mất sau khi Ly Kute chia sẻ trên trang cá nhân vào ngày 15/9 vừa qua tuyên bố chuyện tình cảm tan vỡ của mình. Theo như chia sẻ của Khánh Ly, họ không thể bước tiếp trên một con đường bởi những điều bất hòa không thể hòa giải.

    Dòng trạng thái đột ngột này khiến cho mọi người bất ngờ bởi trước đó cặp đôi này chưa hề có dấu hiệu của tình cảm rạn nứt. Đặc biệt trong dòng trạng thái của Ly Kute cô vẫn tag tên Mạc Hồng Quân. Và không lâu sau đó, cả 2 vẫn bị bắt gặp đi ăn trưa cùng nhau.

    Tuy nhiên, câu chuyện tình cảm của họ thực sự được mọi người quan tâm khi Ly Kute bị bắt gặp đi khám thai một mình và một người bạn đã hé lộ chuyện tình cảm của cặp đôi bị rạn nứt là do sự phản đối của gia đình Quân. Từ đó nhiều tin đồn rộ lên chuyện Mạc Hồng Quân ruồng bỏ bạn gái và đứa con trong bụng, Ly kute bị mẹ Mạc Hồng Quân ép bỏ đứa trẻ vì sợ ảnh hưởng tới tương lai của chàng cầu thủ.

    Ảnh: Trí Thức Trẻ.

    Câu chuyện gây ồn ào hơn khi Mạc Hồng Quân lên tiếng về chuyện người yêu cũ mang bầu và cho biết dù không đi đến hôn nhân, anh vẫn sẽ chịu mọi trách nhiệm với đứa con của mình. Lý do cả 2 “đường ai nấy đi” là do Ly không đồng ý để anh đưa đi khám thai ở bệnh viên mà muốn đi một mình. Chính điều này đã dẫn đến mâu thuẫn của cả 2.

    Không những vậy, Mạc Hồng Quân cho biết trên Trí Thức Trẻ rằng anh không thể chấp nhận được khi Ly to tiếng với mẹ mình: “Lúc biết tin Ly có bầu, mẹ tôi có gọi cô ấy đến nói chuyện. Tôi không biết cả hai nói gì, nhưng Ly đã to tiếng và cư xử không hay trước mặt mẹ. Khi về, cô ấy nhắn tin xin lỗi nhưng hành động này tôi không thể chấp nhận”.


    Sau khi Mạc Hồng Quân lên tiếng thì mới đây, Khánh Ly cũng đã đăng tải dòng trạng thái trên Facebook cá nhân của mình cho biết: "Chuyện này xảy ra, mẹ con tôi là người thiệt thòi và áp lực hơn ai hết. Còn ai nghĩ sao thì nghĩ, tôi không trách hận ai hết. Chỉ xin mọi người cho tôi sống bình yên đến ngày cháu nó ra đời".

    Dù chưa biết cả 2 sẽ xử lý như thế nào trong vụ lùm xùm này nhưng tất cả mọi người đều tiếc cho một cặp đôi đẹp của làng bóng đá, tiếc cho những hạnh phúc ngọt ngào mà họ từng có với nhau trước đây.

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

     Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]D63VLAjcHR[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-6-thang-yeu-cua-ly-kute-va-mac-hong-quan-a115067.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.