+Aa-
    Zalo

    Hát karaoke bất chấp lệnh cấm, chủ quán và 6 người khách cùng bị xử phạt

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Nam vừa tiến hành xử phạt một quán karaoke trên địa bàn và 6 người khách đến quán hát, tổng số tiền phạt là 27 triệu đồng.

    Theo Người Lao Động, Công an huyện Quế Sơn (tỉnh Quảng Nam) ngày 28/5 xác nhận thông tin, Chủ tịch UBND huyện này đã ra quyết định xử phạt 15 triệu đồng đối với chủ quán karaoke Bảo Long (thị trấn Đông Phú, huyện Quế Sơn).

    Được biết, chủ quán karaoke này bị xử phạt vì có hành vi không thực hiện áp dụng các biện pháp hạn chế tập trung đông người hoặc tạm đình chỉ hoạt động kinh doanh dịch vụ tại nơi công cộng để phòng chống dịch.

    Ngoài chủ quán, 6 người khách tới quán karaoke Bảo Long hát giữa mùa dịch cũng bị xử phạt về hành vi không thực hiện các biện pháp bảo vệ cá nhân đối với người tham chống dịch theo hướng dẫn của cơ quan y tế, với mức phạt là 2 triệu đồng/ người.

    hat karaoke bat chap lenh cam chu quan va 6 nguoi khach cung bi phat
    Lực lượng chức năng lập biên bản xử phạt chủ quán karaoke Bảo Long và 6 người khách tới đây hát bất chấp lệnh cấm. Ảnh: Người Lao Động

    Tiền Phong cho biết, vào khoảng 22h30 ngày 23/5 vừa qua, lực lượng chức năng huyện Quế Sơn đã nhận được tin báo từ người dân về việc quán karaoke Bảo Long vẫn mở cửa đón khách, bất chấp quy định tạm dừng hoạt động kinh doanh dịch vụ để phòng, chống dịch COVID-19.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra quá karaoke Bảo Long. Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong quán có 6 người khách đang hát karaoke.

    6 người khách gồm L.SH. (SN 1975), N.V.N. ( SN 1974), M.C. (SN 1990, cùng xã Quế Long, Quế Sơn); T.N.B. (SN 1978, tỉnh Đồng Nai), L.T.K.H. (SN 1986, tỉnh Ninh Thuận) và P.T.Đ. (SN 1996, huyện Bắc Trà My).

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hat-karaoke-bat-chap-lenh-cam-chu-quan-va-6-nguoi-khach-cung-bi-xu-phat-a502177.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan