+Aa-
    Zalo

    Hậu đám cưới cô dâu tiết lộ chuyện động trời khiến mẹ chồng ngã ngửa

    (ĐS&PL) - Mẹ chồng tức giận và tát vào mặt con dâu sau khi con dâu tiết lộ chuyện không thể sinh con.

    Câu chuyện của cặp đội vợ chồng mới cưới ở Trung Quốc thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

    Cụ thể, cả hai quen nhau qua một người bạn giới thiệu. Chỉ sau 2 tháng hẹn hò, họ đã tính đến chuyện cưới xin. Cả hai gia đình sau đó đã gặp nhau để bàn bạc chuyện hạnh phúc trăm năm của cặp đôi.

    Được biết, đằng gái yêu cầu nhà trai chuẩn bị sính lễ 200.000 nhân dân tệ (khoảng 660 triệu đồng). Số tiền này tương đối nhiều so với nhà trai bởi hoàn cảnh của họ không phải quá giàu có, hơn nữa còn vừa sửa nhà, lại phải chuẩn bị nhiều thứ cho đám cưới. Vì thế, nhà trai đã cố gắng thuyết phục nhà gái giảm bớt sính lễ.

    hau dam cuoi co dau tiet lo chuyen dong troi khien me chong nga ngua1
    Cô dâu vừa khóc vừa thú nhận sự thât mình không thể sinh con. Ảnh: Sohu 

    Tuy nhiên dù đã ra sức thuyết phục gia đình nhà gái vẫn giữ nguyên số sính lễ đã yêu cầu từ trước. Đằng gái cho rằng việc nuôi nấng một đứa con gái trưởng thành là chuyện không dễ dàng.  Hơn nữa họ cho rằng đó cũng là "giá chung" trong vùng.

    Cuối cùng, nhà trai nhận thấy không thể trì hoãn việc trọng đại cả đời của con trai nên đã vay mượn khắp nơi để có đủ 200.000 nhân dân tệ đưa cho đằng gái. Đám cưới sau đó được diễn ra.

    Sau khi đám cưới diễn ra xong xuôi, lúc này cô dâu mới thú nhận cô từng có tuổi trẻ bồng bột, phá thai nhiều lần nên bây giờ không còn khả năng sinh con nữa, mong chú rể chấp nhận.

    Nghe thấy lời thú tội của người vợ mới cưới chú rể như sét đánh ngang tai, còn mẹ chồng thì không thể giữ nổi bình đã xông vào chửi bới trong sự tức giận: "Không sinh được con sao lại đòi kết hôn? Gà mái không biết đẻ trứng mà lại đòi 200.000 nhân dân tệ? Sao cô dám làm như vậy?". Người mẹ liên tục nhục mạ con dâu, thậm chí bà đã tát vào mặt cô con dâu mới, đồng thời bà tuyên bố rằng nhà trai sẽ đòi lại toàn bộ sính lễ và làm thủ tục ly hôn càng sớm càng tốt.

    hau dam cuoi co dau tiet lo chuyen dong troi khien me chong nga ngua2
    Không thể kiềm chế mẹ chồng đã lao vào đánh con dâu. Ảnh: Sohu

    Sau khi nghe mẹ chồng nói, cô con dâu khóc cạn nước mắt, liên tục cầu xin cho mình thêm một cơ hội. Cô nói rằng khi ấy bản thân còn trẻ, khờ dại và bồng bột, không biết cách chăm sóc bản thân. Bây giờ, cô đã hối hận, chỉ mong tìm được một tấm chồng tốt, sống cuộc đời yên bình. Sau đó, cô dâu quay sang nắm tay chú rể, hy vọng anh có thể nói đỡ cho mình vài câu.

    Tuy nhiên đứng trước cú sốc lớn, người chồng cũng tức giận không nói nên lời. Tất nhiên, anh cũng không thể tha thứ cho vợ khi che giấu một bí mật lớn như thế đến tận lúc đám cưới xong xuôi mới nói. Ngay cả khi không để tâm đến quá khứ của vợ, chú rể cũng không thể chấp nhận một người vợ không thể sinh con, vì thế anh ta đã quyết định ly hôn.

    hau dam cuoi co dau tiet lo chuyen dong troi khien me chong nga ngua3
    Dù cô dâu cầu xin sự tha thứ nhưng chú rể không thể chấp nhận đồng thời yêu cầu ly hôn. Ảnh: Sohu

    Câu chuyện của cô gái thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng nước này. Đa số chỉ trích sự thiếu thành thật ngay từ đầu của cô gái dẫn đến mọi chuyện đi quá xa.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-dam-cuoi-co-dau-tiet-lo-chuyen-dong-troi-khien-me-chong-nga-ngua-a578547.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan