+Aa-
    Zalo

    Hé lộ thân thế "khủng" của bạn trai đại gia Á hậu Thúy Vân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bạn trai Á hậu Thúy Vân - Nguyễn Tuấn John sinh ra trong một gia đình có truyền thống kinh doanh và có tầm ảnh hưởng lớn.

    Bạn trai Á hậu Thúy Vân - Nguyễn Tuấn John sinh ra trong một gia đình có truyền thống kinh doanh và có tầm ảnh hưởng lớn.

    Mới đây, doanh nhân Nguyễn Tuấn John đã thay đổi hình đại diện trang cá nhân của mình bằng hình ảnh chụp đôi cùng Á hậu Quốc tế Thúy Vân.

    Hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Đặc biệt, dưới phần bình luận, nhiều bạn bè của doanh nhân Nguyễn Tuấn John đã gửi lời chúc mừng và nhận xét rằng cả hai rất đẹp đôi. Trước những lời bình luận như vậy, Nguyễn Tuấn John không hề phủ nhận mà ấn “like” như một lời thừa nhận. Á hậu Thúy Vân cũng bình luận về bức ảnh này.


    Hình ảnh tình cảm của Á hậu Thúy Vân và bạn trai Nguyễn Tuấn John.

    Khi được hỏi về mối quan hệ với doanh nhân Nguyễn Tuấn, Á hậu Thúy Vân cũng không hề phủ nhận việc hẹn hò với doanh nhân Nguyễn Tuấn John. Người đẹp cho biết, cô và bạn trai đã quen nhau được 3 tháng nhưng chưa sẵn sàng công khai.


    Được biết, bạn trai của Á hậu Thúy Vân - Nguyễn Tuấn John sinh năm 1987, từng có thời gian du học ở Canada và là một doanh nhân trẻ tài năng, thành đạt.


    Nguyễn Tuấn John sinh ra trong gia đình có truyền thống kinh doanh, anh là cháu trai của người phụ nữ quyền lực lãnh đạo tập đoàn Toàn Cầu, Trần Thị Hường (Tư Hường). Bà Tư Hương chính là người đưa Hoa hậu Hoàn Vũ về Việt Nam.

    Năm 2015, Nguyễn Tuấn John là thành viên BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.



    Bạn trai Thúy Vân hiện đang là chủ một resort, chuỗi lounge nổi tiếng tại Nha Trang. Ngoài ra, Tuấn John còn giữ chức Phó chủ tịch Hiệp hội du lịch Nha Trang – Khánh Hòa...



    Tuấn John có mối quan hệ khá thân thiết với nhiều nghệ sĩ Việt như Phạm Hương, Bảo Thy...


    Minh Trí

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]oHXx0ZKAMF[/mecloud] 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-than-the-khung-cua-ban-trai-dai-gia-a-hau-thuy-van-a147486.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan