+Aa-
    Zalo

    Hé lộ thủ đoạn tinh vi của "tú bà" 9X đang mang thai vẫn dùng zalo để môi giới kiêm bán dâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù đang mang thai, nhưng Thu vẫn dùng zalo đăng hình ảnh những cô gái xinh đẹp, gợi cảm tung lên mạng để môi giới bán dâm.

    Mặc dù đang mang thai, nhưng Thu vẫn dùng zalo đăng hình ảnh những cô gái xinh đẹp, gợi cảm tung lên mạng để môi giới bán dâm.

    Theo tin tức từ tờ An ninh Thủ đô, công an quân Tây Hồ (Hà Nội) đang điều tra làm rõ hành vi môi giới mại dâm của chị Trần Thị Thu (SN 1991, trú tại huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình) và xử lý hành chính Phạm Thị L. (SN 1978, quê An Dương, Hải Dương) về hành vi bán dâm.

    Trước đó, vào ngày 13/3, tổ công tác của Công an quận Tây Hồ tiến hành kiểm tra hành chính nhà nghỉ T.Đ trên phố Vệ Hồ, phường Xuân La thì phát hiện 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

    Mặc dù đang mang thai, nhưng Thu vẫn môi giới và bán dâm. Ảnh: ANTĐ

    Làm việc với cơ quan công an, 2 người phụ nữ khai tên là Trần Thị Thu và Phạm Thị L. 2 người phụ nữ này đã khai nhận môi giới và tổ chức bán dâm cho người có nhu cầu.

    Cụ thể, thủ đoạn của Thu là lập Zalo rồi đăng hình ảnh những cô gái xinh đẹp, mặc đồ gợi cảm rồi tung lên mạng để câu khách. Vào trưa ngày 13/3 khi đang ngồi cà phê tại khu vực quận Tây Hồ thì một người đàn ông đã liên lạc với Thu qua Zalo nói muốn "giải trí".

    Qua thỏa thuận, vị khách đề nghị 2 gái bán dâm với giá 2 triệu đồng/người. Sau khi nhận 4 triệu, Thu trả cho L. 1,5 triệu đồng. Đáng chú ý, Thu khai nhận đang mang thai.

    Trước đó, vào giữa tháng 2 vừa qua, cơ quan công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cũng vừa triệt phá và xử lý một cô gái 8X về hành vi môi giới kiêm bán dâm. Theo đó, sau khi nhận được tin báo của một nam thanh niên tự xưng là nhân viên lễ tân của một khách sạn trên địa bàn phường Bùi Thị Xuân (quận Hai Bà Trưng) về việc 2 đôi nam nữ có hành vi mua, bán dâm, lực lượng công an đã đến khách sạn kiểm tra.

    Tiến hành kiểm tra, công an phát hiện 2 đôi nam nữ đang say sưa “mây mưa”. Tại cơ quan công an, gái bán dâm kiêm má mì Nguyễn Thị Mến, SN 1987, trú tại tổ 34 Thịnh Liệt – Hoàng Mai – Hà Nội khai nhận ngoài việc trực tiếp đi khách, Mến này còn môi giới cho đồng nghiệp bán dâm với giá 4 triệu đồng/lượt.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-thu-doan-tinh-vi-cua-tu-ba-9x-dang-mang-thai-van-dung-zalo-de-moi-gioi-kiem-ban-dam-a266960.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan