+Aa-
    Zalo

    Hiếu Nguyễn: Tôi không hối tiếc vì cùng đội với Trang Trần

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hiếu Nguyễn không cảm thấy hối tiếc vì đã ở cùng đội của Trang Trần mà thậm chí anh còn thấy lựa chọn đó của mình là chính xác.

    (ĐSPL) - Chia sẻ với báo Đời sống và Pháp luật sau khi Cuộc đua kỳ thú 2014 chính thức kết thúc, Hiếu Nguyễn - thành viên Đội cam cùng với người mẫu Trang Trần nói rằng, anh không cảm thấy hối tiếc vì đã ở cùng đội của Trang Trần mà ngược lại anh thấy sự lựa chọn đó là đúng đắn.

    Hiếu Nguyễn: Tôi không hối tiếc vì ở cùng đội cam với Trang Trần

    Hiếu Nguyễn và Trang Trần.

    -Cảm xúc của anh như thế nào khi kết quả chung cuộc của Cuộc đua kỳ thú 2014 là Đội hồng giành chiến thắng và đội anh đứng ở vị trí thứ 2?

    -Hiếu nghĩ tất cả mọi người đã vào tới vòng này rồi thì ai cũng là người xuất sắc và xứng đáng cả. Mọi người đã rất cố gắng và làm hết sức của mình rồi.

    -Điều được và mất của anh sau chương trình này là gì?

    -Hiếu được rất nhiều người quý mến. Còn mất ở đây là có thể mất về "nhan sắc" nhưng mình là người làm nghệ thuật mà, cái đó không quan trọng. Mình được những người bạn mà mình không bao giờ nghĩ mình sẽ có những người bạn đó. Hiếu được đồng hành với bạn chơi và hiểu hơn về bạn chơi của mình. Trong suốt các chặng đua thì Hiếu được trải nghiệm những điều mà Hiếu nghĩ sau này mình sẽ không bao giờ có được.

    -Lựa chọn Trang Trần là người đồng hành. Bây giờ, khi nhìn lại chặng đường đã qua, anh cảm thấy hối tiếc hay hài lòng về lựa chọn của mình?

    -Hiếu lúc nào cũng nghĩ rằng lựa chọn của mình là chính xác. Mình đã có một người bạn rất tâm huyết với mình trong các chặng đua. Mặc dù là có cải vã nhau nhưng không sao, 2 đứa vẫn có một kết quả tốt. Và Trang cũng là một nhân tố giúp người xem cảm thấy hứng thú hơn và hiểu về Trang nhiều hơn.

    -Có tin đồn cho rằng, sau Cuộc đua kỳ thú thì Hiểu và Trang Trần không còn nói chuyện với nhau nữa. Và hôm nay, trong lễ trao giải thì Trang Trần lại không xuất hiện. Không biết tin đồn đó có đúng không thưa anh?

    -Hiếu xin xác định và khẳng định rằng Hiếu và Trang là hai người rất bình thường bởi vì Hiếu đang bận với dự án phim tết cho nên thời gian qua, Hiếu rất ít khi ở Sài Gòn và cả hai cũng ít liên lạc với nhau. Tuy nhiên, về tình bạn giữa Hiếu và Trang thì tiến triển hơn rất nhiều. Qua cuộc đua, cả hai đã có quá trình rèn luyện, đồng hành cùng với nhau nên cả hai đã hiểu nhau hơn rất nhiều.

    -Mới đây, bạn đồng hành của anh là người mẫu Trang Trần đã lên tiếng sẽ tố cáo BTC cuộc thi sau khi chặng đua chung kết kết thúc. Là người đồng hành cùng với Trang, anh có thể chia sẻ những bức xúc mà đội chơi của anh đã gặp phải trong quá trình đua?

    -Cái chuyện tố cáo cuộc đua thì Hiếu không rõ lắm. Vì thời gian này, thông tin đến với Hiếu rất chậm bởi vì Hiếu gần như không có thời gian để online. Trang nói Trang tố cáo thì các bạn hãy chờ câu trả lời chính xác từ Trang.

    Đối với Hiếu thì Hiếu muốn cả hai sẽ có mặt tại vòng chung kết và Hiếu nhịn vì tin rằng Trang là một người tốt.

    -Trang nói có nhiều sự bất công trong cuộc đua. Hiếu là bạn đồng hành của Trang thì Hiếu có thể chia sẻ điều bất công đó là gì được không?

    -Trong cuộc đua thì ban tổ chức không thể "set up" mọi thứ cùng một lúc được, đặc biệt là khi có mặt của 3 đội chơi cùng lúc. Có những lúc, Hiếu và Trang phải đợi các đội khác chơi khá lâu thì đó chính là điều mà Hiếu và Trang cảm thấy chưa được hài lòng cho lắm.

    Nhưng cái đó thì mình phải thông cảm cho ban tổ chức, tại vì kinh phí và điều kiện tại Việt Nam thì không thể như nước ngoài được. Hiếu thì Hiếu thông cảm cho mọi người...

    Hiếu Nguyễn: Tôi không hối tiếc vì ở cùng đội cam với Trang Trần

    Trong Cuộc đua kỳ thú 2014, dù Trang Trần có nóng nảy và hay chửi thề nhưng Hiếu Nguyễn vẫn luôn nhẫn nhịn.

    -Ngay từ lúc kết đôi với nhau chắc hẳn anh và bạn chơi đã phần nào biết rõ tính cách của nhau?

    -Hiếu biết tính cách của Trang, chỉ nghĩ rằng nó sẽ 2 phần thôi nhưng không ngờ khi vào cuộc đua lại thành 9 phần như vậy.

    -Trong quá trình đua thì Trang Khàn thường xuyên chửi tục và cô cũng được mệnh danh là "nữ hoàng tiếng beep", Hiếu nghĩ như thế nào về điều này?

    -Trong cuộc chơi thì cần phải có sự cảm thông dành cho nhau. Có lẽ lúc đó Trang nóng vội nên dùng từ chưa chính xác cho lắm. Trong lòng Hiếu nghĩ Trang là một người tốt nên Hiếu sẽ bỏ qua. Hiếu muốn cả hai có mặt trong chặng chung kết nên không muốn vì một phút nóng giận mà bỏ đi sự cố gắng của cả hai.

    Hiếu nghĩ rằng, ai làm thì người đó chịu thôi. Còn đối với Hiếu thì Hiếu cảm thấy hài lòng vì những gì mà Hiếu và Trang đã trải qua.

    -Thường xuyên bị bạn chơi "bắt nạt", anh có cảm thấy mình quá yếu đuối so với bạn chơi không?

    -Hiếu không nghĩ đó là bắt nạt mà đó chẳng qua là cách chia sẻ, chuyển tải thông điệp theo cách của Trang và Hiếu cũng sẽ đón nhận nó theo cách của Hiếu. Hiếu nghĩ mình không dễ bị bắt nạt.

    -Hiếu có thể chia sẻ một số dự án mà mình sẽ tham gia trong thời gian sắp tới?

    -Hiện tại thì Hiếu đang tham quay cho một số bộ phim chiếu Tết và hầu như không có nhiều gian rãnh rỗi để làm các công việc khác. Nhân đây Hiếu cũng xin gửi lời cảm ơn các anh chị em báo chí, cảm ơn các bạn khán giả đã đồng hành và ủng hộ cho Hiếu và Trang trong Cuộc đua kỳ thú vừa qua.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hieu-nguyen-toi-khong-hoi-tiec-vi-cung-doi-voi-trang-tran-a48947.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan