+Aa-
    Zalo

    Hiệu trưởng 36 tuổi bị đuổi việc vì quan hệ với nữ sinh 15

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một thầy hiệu trưởng 36 tuổi ở Anh đã bị đuổi việc và cấm giảng dạy suốt đời sau khi có quan hệ bất chính với một nữ sinh 15 tuổi.

    (ĐSPL) – Một thầy hiệu trưởng 36 tuổi ở Anh đã bị đuổi việc và cấm giảng dạy suốt đời sau khi có quan hệ bất chính với một nữ sinh 15 tuổi.

    Thầy giáo Philip Barnwell, 36 tuổi, đã lập gia đình nhưng vẫn “quan hệ bất chính” với nữ sinh A chỉ mới 15 tuổi. Ông Philip đã cho nữ sinh A này uống rượu, sau đó đưa cô bé đến khách sạn và quan hệ với nhau.

    Hiệu trưởng 36 tuổi bị đuổi việc vì quan hệ với nữ sinh 15

    Hiệu trưởng Philip Barnwell, 36 tuổi, đã bị cấm giảng dạy vĩnh viễn.

    Mối quan hệ này đã bị phát hiện và ông Philip bị sa thải vào năm 2008. Tuy nhiên, vụ việc lại nổi lên sau khi ông Philip lại được nhận giảng dạy tại trường trung học phổ thông Woodside ở Wood Green, phía bắc London (Anh). Thời gian này, thầy giáo đồi bại này vẫn tiếp tục mối quan hệ bất chính với nữ sinh lớp 11 này.

    Ngoài những giờ giảng dạy trên lớp, thầy Philip vẫn thường xuyên dành thời gian rảnh rỗi để qua lại với học sinh A. Họ thông tin liên lạc với nhau bằng tin nhắn điện thoại. Những buổi hẹn của cả hai thường ở khách sạn hoặc nhà của thầy Philip và họ đã ngủ qua đêm lại với nhau.

    Đây là những hành vi không thể chấp nhận trong ngành giáo dục. Tuy nhiên, ông Philip vẫn khẳng định mình vô tội và phủ nhận các mối quan hệ bất chính trên.

    Hiệu trưởng 36 tuổi bị đuổi việc vì quan hệ với nữ sinh 15
    Trường trung học phổ thông Woodside ở Wood Green, phía bắc London (Anh), nơi thầy Philip từng giảng dạy.

    Mặc dù vậy, ông Alan Meyrick, phó giám đốc về nội quy giáo viên tại Bộ Giáo dục Anh đã đưa ra lệnh cấm giảng dạy vĩnh viễn đối với thầy Philip.

    Ông Alan nói: "Ông Philip đã lạm dụng chức quyền và sự tin tưởng của các bậc phụ huynh để có quan hệ bất chính với học sinh A. Đây là hành vi sai trái nghiêm trọng”.

    Mối quan hệ thầy trò này chỉ được phát hiện khi nữ sinh A kể lại quan hệ tình cảm của mình cho một người bạn khác nghe. Nữ sinh A vốn sinh ra trong một gia đình hôn nhân đổ vỡ, bố mẹ ly hôn sớm nên em rất thiếu thốn tình cảm. Chính sự thiếu quan tâm của bố mẹ khiến em rơi vào “lưới tình” với thầy giáo trẻ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hieu-truong-36-tuoi-bi-duoi-viec-vi-quan-he-voi-nu-sinh-15-a27045.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Phó Chánh  văn phòng Tỉnh ủy Bình Định bị tố quan hệ bất chính (!?)

    Phó Chánh văn phòng Tỉnh ủy Bình Định bị tố quan hệ bất chính (!?)

    Suốt cả tuần qua, trên Youtube xuất hiện 3 đoạn videoclip với tiêu đề: “Vụ đánh ghen kinh hoàng ở Bình Định” đã làm cho dư luận và cư dân mạng nóng lên từng ngày về vụ ông Phó Chánh văn phòng Tỉnh ủy Bình Định bị tố cáo có quan hệ bất chính với một người phụ nữ đã có chồng.