Highlights HAGL 5-1 Hải Phòng: Minh Vương lập hattrick, Văn Toàn bứt tốc như "con trai thần gió"


Thứ 7, 21/09/2019 | 12:03


Cùng sự kiện

HAGL đã xuất sắc đánh bại Hải Phòng với tỉ số 5-1 nhờ màn tỏa sáng rực rỡ của Minh Vương với cú hattrick đẹp mặt trên sân nhà Pleiku.

HAGL đã xuất sắc đánh bại Hải Phòng với tỉ số 5-1 nhờ màn tỏa sáng rực rỡ của Minh Vương với cú hattrick đẹp mặt trên sân nhà Pleiku.

Highlights HAGL 5-1 Hải Phòng vòng 24 V-League 2019. Nguồn: Next Media

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Lee Tae-hoon của HAGL dành nhiều lời ca ngợi cho Minh Vương.

Ông Lee Tae-hoon nói: “Tôi không bất ngờ về màn trình diễn của Minh Vương. Trong tập luyện cũng như thi đấu thời gian qua, cậu ấy đều rất chăm chỉ, có phong cách rất chuyên nghiệp và luôn tuân thủ đấu pháp của HLV. Phong độ của cậu ấy thời gian gần đây rất là tốt. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ tiếp tục tiến bộ trong tương lai.”

Có phong độ rất cao trong thời gian gần đây, nhưng Minh Vương lại không được triệu tập lên tuyển trong lần tập trung tới đây.

Khi được hỏi về việc này, HLV người Hàn Quốc cho biết: “Hiện tại, vị trí của Minh Vương trên tuyển có nhiều cầu thủ đang thi đấu rất tốt và đạt phong độ cao. Trong khi đó Minh Vương vẫn có một vài điểm yếu cần khắc phục. Nếu sửa được chúng, tôi tin Minh Vương sẽ sớm trở thành ngôi sao của bóng đá Việt Nam".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/highlights-hagl-5-1-hai-phong-minh-vuong-lap-hattrick-van-toan-but-toc-nhu-con-trai-than-gio-a293868.html