+Aa-
    Zalo

    HLV ĐT Malaysia lên tiếng về cú ngã mang lại chiến thắng cho Việt Nam của Văn Toàn

    • DSPL
    ĐS&PL Tình huống phạm lỗi của cầu thủ Malaysia với Văn Toàn vào phút thứ 80 của trận đấu đã mang lại chiến thắng chung cuộc cho ĐT Việt Nam trong trận đấu ngày 11/6.

    Rạng sáng ngày 12/6 (theo giờ Việt Nam), ĐT Việt Nam đã xuất sắc đánh bại ĐT Malaysia trong trận đối đầu vòng loại World Cup 2022 thứ 2. Theo đó, vào phút thứ 80 của trận đấu, cầu thủ Malaysia đã phạm lỗi với Văn Toàn, khiến anh ngã ngay trong vùng cấm khi đang di chuyển để nhận đường chuyền từ đồng đội Văn Thanh. 

    Trọng tài người Nhật Bản ngay sau đó đã nhanh chóng phản ứng, trao cho ĐT Việt Nam một quả đá phạt ở chấm 11m. Dưới áp lực từ đội bạn, đội trưởng Quế Ngọc Hải đã giữ vững bản lĩnh và phong độ, xuất sắc thực hiện thành công quả đá pelnaty, nâng tỷ số lên 2-1, đem lại thắng lợi cho Việt Nam. 

    tinh huong van toan bi pham loi
    Tình huống Văn Toàn bị ngã do cầu thủ đội bạn phạm lỗi trong trận Việt Nam gặp Malaysia tối 11/6. Ảnh: Báo Giao thông

    Giữa những ý kiến trái chiều đến từ cổ động viên cho rằng tình huống phạt đền trên không hợp lý, HLV ĐT Malaysia Tan Cheng Hoe phát biểu: "Tôi không kịp quan sát vì diễn biến quá nhanh, nên sẽ không bình luận gì. Nhưng bàn thua từ quả phạt đền này thật sự là khoảng lặng buồn cho chúng tôi trong trận đấu".

    Bên cạnh đó, ông nhận định các học trò của mình đã thi đấu rất tốt nhưng may mắn đã không mỉm cười với họ. Ông Tan Cheng Hoe nói thêm: "Toàn đội đã chơi rất cố gắng nhưng quả thật chúng tôi hôm nay không may mắn. Chúng tôi đã có những cơ hội rất ngon ăn xen giữa hai bàn thua nhưng đáng tiếc chỉ tận dụng được một lần".

    HLV trưởng ĐT Malaysia cho biết ông cùng toàn đội sẽ tiếp tục chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo với Thái Lan và tập trung cho mục tiêu mới là giành vé tham dự Asian Cup. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-dt-malaysia-len-tieng-ve-cu-nga-mang-lai-chien-thang-cho-viet-nam-cua-van-toan-a503680.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan