HLV Park Hang-seo về Hàn Quốc nghỉ tết Dương lịch, không quên căn dặn học trò điều này


Thứ 2, 28/12/2020 | 14:00


Cùng sự kiện

Sau trận hòa 2-2 giữa đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam, huấn luyện viên Park Hang-seo tranh thủ thời gian để về Hàn Quốc nghỉ ngơi đón năm mới.

Sau trận hòa 2-2 giữa đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam, huấn luyện viên Park Hang-seo tranh thủ thời gian để về Hàn Quốc nghỉ ngơi đón năm mới. Đêm 28/12, HLV Park Hang Seo sẽ lên đường trở về quê nhà.

Huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ về Hàn Quốc nghỉ phép. (Ảnh: Lao Động)

Sáng 28/12, tại sảnh Liên đoàn bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã ân cần bắt tay từng người, từ các thành viên ban huấn luyện, các cầu thủ đến tài xế lái xe cho đội tuyển.

Trước khi đi, HLV Park Hang Seo không quên dặn dò ân cần các cầu thủ U22 Việt Nam. VTV dẫn lời dặn của ông Park: "Có ai chấn thương không? Các bạn về câu lạc bộ hãy tập cho tốt, không có ai chấn thương là may mắn rồi. Lê Xuân Tú về thì mổ nhọt đi nhé. Hi vọng năm mới vẫn sẽ thấy các bạn thi đấu trên sân, cố gắng giữ sức khỏe và đừng để chấn thương. Trí lực và sức lực phải khỏe mới thi đấu tốt được. Các bạn ở lại, chúng tôi về Hàn Quốc đây. Khi nào Tết âm lịch tôi sẽ sang, còn ở Hàn Quốc thì Tết dương lịch được nhiều người đón hơn".

Dự kiến 23h đêm 28/12, HLV Park và đội ngũ người Hàn Quốc sẽ trở về Hàn Quốc nghỉ ngơi. Khi V.League trở lại, ông và các đồng sự sẽ theo dõi trực tuyến. Ông vẫn sẽ đảm bảo công việc trong thời gian này, bởi sắp tới các giải đấu đã đến rất gần.

Chuyến trở về Hàn Quốc lần này sẽ là đợt nghỉ cần thiết với HLV Park Hang-seo trước thềm năm 2021. Sau một năm không có sự kiện, tuyển Việt Nam sẽ dự hai đấu trường lớn là AFF Cup và vòng loại World Cup. Đội U22 cũng có 2 nhiệm vụ quan trọng là vòng loại U23 châu Á 2022 và SEA Games.

Về phần các tuyển thủ, họ sẽ trở lại CLB, bắt đầu tập luyện ngay trước thềm V.League 2021. Các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam sẽ khởi động lại bằng Siêu cúp Quốc gia ngày 9/1/2021 giữa CLB Viettel và đội Hà Nội. Vòng 1 V.League sẽ khởi tranh ngày 16/1.

Năm 2019, ông Park cũng về Hàn Quốc trong dịp này. Chiến lược gia người Hàn Quốc tận dụng đợt tập huấn trước thềm vòng chung kết U23 châu Á 2020 để về thăm gia đình tại Gyeongnam. Các tuyển thủ U23 Việt Nam được gặp mẹ HLV Park, thăm nơi thầy Park đã sinh ra và lớn lên. Buổi gặp ấy từng thu hút sự quan tâm lớn của truyền thông địa phương.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-ve-han-quoc-nghi-tet-duong-lich-khong-quen-can-dan-hoc-tro-dieu-nay-a350895.html