HLV UAE tuyên bố hiểu rõ U23 Việt Nam, thầy Park đáp trả ra sao?


Thứ 5, 09/01/2020 | 07:54


Cùng sự kiện

"UAE nói họ biết rõ về chúng tôi, nhưng tôi nghĩ để biết rõ ra sao về Việt Nam thì nên chờ đến trận ngày mai", HLV Park Hang-seo cho biết.

"UAE nói họ biết rõ về chúng tôi, nhưng tôi nghĩ để biết rõ ra sao về Việt Nam thì nên chờ đến trận ngày mai", HLV Park Hang-seo cho biết.

HLV Park Hang-seo tỏ ra thận trọng trước trận đấu với U23 UAE. Ảnh: Tiền Phong

ĐT U23 Việt Nam sẽ đá trận ra quân tại VCK U23 châu Á gặp U23 UAE vào ngày mai, 10/1. Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Park Hang-seo chia sẻ: "Trận ra quân luôn khó khăn. Đối thủ của chúng tôi, UAE, lại là đội bóng rất mạnh. Nên tôi xem đây là trận đỉnh cao.

Các cầu thủ của tôi sẽ không tránh khỏi việc bị áp lực trước một trận cầu như thế này. Nhưng điều quan trọng là họ phải vượt qua áp lực. Có làm được điều đó, họ mới có thể thể hiện được năng lực của bản thân và tập thể.

Tuy vậy, các cầu thủ Việt Nam cũng đang duy trì sự ổn định, sẵn sàng 100% cả về tâm lý lẫn thể lực và quyết tâm khi vào trận ngày mai".

Đối với lời tuyên bố của HLV U23 UAE Maciej Skorza về việc nắm rõ từng cầu thủ U23 Việt Nam, ông Park trả lời: "Tôi cũng biết nhiều thông tin về UAE chứ. Ở TP HCM, chúng tôi đã đấu giao hữu và tôi xem rất kỹ trận đấu đó. UAE nói họ biết rõ về chúng tôi, nhưng tôi nghĩ để biết rõ ra sao về Việt Nam thì nên chờ đến trận ngày mai".

Trước khi VCK U23 châu Á 2020 chính thức bắt đầu, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) hay truyền thông châu Á đều có những nhận xét tích cực về U23 Việt Nam.

Mặc dù vậy, thầy Park khiêm tốn cho rằng đây là sự đánh giá cao dành cho U23 Việt Nam: “Tôi cảm ơn những lời nhận xét ấy. Tôi nghĩ rằng FIFA hay AFC gọi chúng tôi như vậy vì những thành công của giải trước. Tuy nhiên 16 đội bóng dự giải đều rất mạnh và đội bóng nào cũng rõ ràng là ứng viên vô địch".

Trong buổi họp báo, HLV Park Hang-seo từ chối trả lời các vấn đề liên quan đến những trường hợp cầu thủ vừa bình phục chấn thương.

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc khi đề cập đến mục tiêu của U23 Việt Nam ở giải đấu năm nay: "Ở bảng đấu này, ba đối thủ của Việt Nam, gồm UAE, Triều Tiên và Jordan, đều là những đội mạnh và đã vượt qua vòng bảng ở các giải trước. Chúng tôi sẽ cố gắng để qua vòng bảng".

Từ 17h-18h30 chiều nay, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có buổi tập kín tại Buriram. Ông Park quyết định đóng cửa với truyền thông để đội lắp ghép chiến thuật, chuẩn bị cho trận đấu ngày mai với UAE.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-uae-tuyen-bo-hieu-ro-u23-viet-nam-thay-park-dap-tra-ra-sao-a307715.html