Hồ Ngọc Hà diện áo ngắn "lấp ló" vòng 1 tròn trịa, nhan sắc "mơn mởn" khiến ai nấy ghen tị


Thứ 6, 19/03/2021 | 07:41


Cùng sự kiện

Bộ ảnh mới của Hồ Ngọc Hà tiếp tục "gây bão" cộng đồng mạng vì nhan sắc trẻ trung, tươi mới, khó ai có thể nghĩ nữ ca sĩ đã là bà mẹ 3 con.

Bộ ảnh mới của Hồ Ngọc Hà tiếp tục "gây bão" cộng đồng mạng vì nhan sắc trẻ trung, tươi mới, khó ai có thể nghĩ nữ ca sĩ đã là bà mẹ 3 con.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã có chuyến du lịch "trốn con" đi cùng bạn bè. Không chỉ khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ với loạt khoảnh khắc ngọt ngào như cặp đôi mới yêu bên Kim Lý, Hồ Ngọc Hà còn tung loạt ảnh thả dáng tại resort sang trọng.

Hồ Ngọc Hà tạo dáng sang chảnh trong khuôn viên resort cao cấp.

Ở góc ảnh nghiêng, nữ ca sĩ khoe khéo vòng một sexy, căng đầy. Nhiều khán giả dành lời khen cho vóc dáng gợi cảm của "bà mẹ ba con" chỉ sau vài tháng sinh nở. Diện chiếc quần dài kín đáo nhưng bà xã Kim Lý vẫn khoe được vòng 3 nảy nở, kết hợp cùng chiếc áo bikini nhỏ xíu đã phô diễn đôi "gò bồng đảo" căng đầy hút mắt. Bên cạnh đó, vòng 2 phẳng lì của Hồ Ngọc Hà cũng là thứ mà tất cả phụ nữ sau khi sinh nở đều ao ước.

Bộ ảnh khoe vòng 1 nóng bỏng, vòng bụng phẳng lì của nữ ca sĩ khiến dân mạng "đổ gục". 

Nhiều khán giả dành lời khen cho vóc dáng gợi cảm của 'bà mẹ ba con' chỉ sau vài tháng sinh nở.

Ngay sau 10 phút đăng tải, bộ ảnh thu hút gần 10.000 lượt yêu thích với hàng trăm tương tác bình luận trên mạng xã hội. Có thể nói, giọng ca Cả một trời thương nhớ là một trong những mỹ nhân Việt quay trở lại showbiz rất sớm sau sinh. Hơn một tháng, cô nàng đã quay lại sân khấu để đi hát.

Mặc dù có những lần bị "người qua đường" đăng clip làm lộ vòng 2 kém thon gọn nhưng sau đó Hồ Ngọc Hà đã liên tục chia sẻ nhưng clip tập luyện thể dục và những hình ảnh mặc trang phục bó sát, chứng minh body của cô đã cải thiện hơn rất nhiều sau sinh.

Mới sinh con chưa đầy 5 tháng nhưng Hà Hồ đã lấy lại được vóc dáng đáng ghen tị.

Trong chuyến du lịch, nghỉ dưỡng cùng với Kim Lý lần này, cả Subeo và 2 em bé sinh đôi Lisa - Leon đều vắng mặt. Được biết, mẹ của Hà Hồ đã đảm nhận phần chăm 2 cháu bé để con gái và con rể tận hưởng những giây phút ngọt ngào bên nhau.

Suốt chuyến đi, Kim Lý và Hà Hồ thường xuyên ghi lại nhiều khoảnh khắc thơ mộng bên nhau.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-ngoc-ha-dien-ao-ngan-lap-lo-vong-1-tron-tria-nhan-sac-mon-mon-khien-ai-nay-ghen-ti-a359727.html