+Aa-
    Zalo

    Hồ Văn Cường: Hành trình đến ngôi Quán quân Vietnam Idol Kids

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hồ Văn Cường đăng quang ngôi vị Quán quân Vietnam Idol Kids mùa đầu tiên với sự ủng hộ tuyệt đối của người hâm mộ.

    (ĐSPL) - Hồ Văn Cường đăng quang ngôi vị Quán quân Vietnam Idol Kids mùa đầu tiên với sự ủng hộ tuyệt đối của người hâm mộ.

    Vietnam Idol Kids - Thần tượng âm nhạc nhí Việt Nam vừa kết thúc tối qua với chiến thắng thuộc về giọng ca ngọt ngào Hồ Văn Cường. Có thể nói, đây là kết quả đã được dự đoán trước và được lòng phần đông khán giả theo dõi chương trình ngay từ những tập đầu tiên.

    Bỏ qua cái danh hiệu "con nuôi Phi Nhung", Hồ Văn Cường gây chú ý và chinh phục trái tim người hâm mộ bằng chính giọng hát giàu cảm xúc của em qua mỗi ca khúc dân ca. Giọng hát không qua trường lớp cùng với hoàn cảnh đặc biệt của Hồ Văn Cường đã đánh mạnh vào cảm giác của người nghe, khiến cho em luôn giành được tỷ lệ bình chọn cao vượt trội qua mỗi vòng thi.


    Trong đêm liveshow đầu tiên của Vietnam Idol Kids 2016 Hồ Văn Cường đã “hạ gục” khán giả và ban giám khảo bởi giọng hát quá ngọt ngào của mình trong ca khúc "Về miền Tây". Sự tự tin, những nốt cao hát rất sáng, trong, mượt mà và những nốt thấp xuống chắc chắn của Văn Cường đã giúp em ghi danh vào Top 10 Thần tượng âm nhạc nhí cùng với Khánh Linh, Gia Khiêm, Bảo Trân, Thảo Vy, Jayden, Đức Thanh, Diệp Nhi, Thuỳ Anh và Thiên Tùng.


    Đêm liveshow tiếp theo với chủ đề Quê hương – Đất nước, Hồ Văn Cường tiếp tục “gây bão” đêm thi với ca khúc "Còn thương rau đắng mọc sau hè" (sáng tác Bắc Sơn). Vẫn chất giọng nhẹ nhàng, sâu lắng nhưng đầy cảm xúc, Hồ Văn Cường đã khiến cả khán phòng phải vỡ oà xúc động ngay từ những câu chữ đầu tiên em cất lên. Giám khảo Văn Mai Hương và Isaac không cầm được nước mắt khi nghe em hát. Trong đêm thi này, Hồ Văn Cường đã giành được 81,63\% bình chọn từ khán giả và ban giám khảo.


    Hồ Văn Cường đã không may bị ốm trước dêm liveshow chủ đề Gia đình – Thầy cô của top 9 Thần tượng âm nhạc nhí – Vietnam Idol Kids 2016. Dù bị khan tiếng một tuần nay nhưng Hồ Văn Cường cũng có một phần trình diễn dạt dào cảm xúc rất đặc trưng của riêng em. Với liên khúc Lòng mẹ (Y Vân), Bông hồng cài áo (Phạm Thế Mỹ), Hồ Văn Cường tiếp tục làm mọi người đổ dồn ánh mắt và thu hút khán giả chăm chú lắng nghe từng lời ca chất chứa rất nhiều tình cảm của em.


    Trong Gala 3 Vietnam Idol Kids, Hồ Văn Cường lần đầu tiên thể hiện cải lương trên sân khấu. Vẫn với chất giọng ngọt ngào, đầy tình cảm chất chứa trong từng câu chữ, Hồ Văn Cường đã xuất sắc chinh phục người nghe. Bài hát em thể hiện là bài Hát từ trái tim do giám đốc âm nhạc Hoài An viết lời dựa trên nền nhạc bài Lý Mỹ Hưng.


    Vietnam Idol Kids Gala 4 còn lại 7 “ngôi sao nhí” xuất sắc nhất là: Hồ Văn Cường, Thiên Tùng, Khánh Linh, Thùy Anh, Jayden, Gia Khiêm, Bảo Trân. Trong đêm thi này, Hồ Văn Cường vẫn tiếp tục trung thành với thể loại nhạc dân ca giàu cảm xúc, em lựa chọn cho mình ca khúc "Sa mưa giông" từng gắn liền với tên tuổi của mẹ nuôi Phi Nhung. Tiết mục của cậu bé 13 tuổi được đánh giá là giàu cảm xúc tuy có một số đoạn bị hụt hơi.


    Đêm liveshow chủ đề Những bài hát Dân gian của top 6 Thần tượng âm nhạc nhí – Vietnam Idol Kids 2016, vẫn chất giọng ngọt ngào làm “tan chảy” người nghe, Hồ Văn Cường với ca khúc Tiền Giang quê tôi (Nhật Trung) tiếp tục khiến khán giả và ban giám khảo say sưa lắng nghe. Luôn được đông đảo khán giả yêu mến, Hồ Văn Cường vẫn là cái tên dẫn đầu số phần trăm bình chọn, với 78,41\%.


    Gala 6 Vietnam Idol Kids, lần đầu tiên trong chương trình, Hồ Văn Cường không hát nhạc dân ca. Em lựa chọn một ca khúc sôi động của nhạc sĩ Đức Trí mang tên "Nắng có còn xuân". Ở tuần thi này, Hồ Văn Cường hoàn toàn lột xác trong một phong cách trình diễn mới. Em đã không còn rụt rè, thiếu tự tin mà ngược lại rất hay cười và đặc biệt là giữ được phong độ trên sân khấu. Hồ Văn Cường chính thức bước vào chung kết cùng với Jayden, Bảo Trân và Gia Khiêm với số bình chọn cao nhất.


    Hồ Văn Cường đã quyết định chọn thể hiện lại một lần nữa ca khúc "Còn thương rau đắng mọc sau hè" trong đêm Gala Chung kết. Khác hẳn với hình ảnh một cậu bé rụt rè, thiếu tự tin trên sân khấu, Hồ Văn Cường đã hoàn toàn lột xác khi thể hiện một ca khúc dân ca tràn đầy cảm xúc. Không chỉ khắc phục các nhược điểm của giọng hát, Hồ Văn Cường còn biết giao lưu với khán giả.


    Với ca khúc thứ hai trong đêm chung kết, Hồ Văn Cường quay trở lại bằng một ca khúc dân ca giàu cảm xúc mang tên "Bà năm", "sứ giả cảm xúc" đã khiến 3 vị giám khảo cùng các khán giả có mặt tại trường quay "nổi da gà". Phần biểu diễn có sự hỗ trợ của NSƯT Phi Điểu. Giọng hát da diết của cậu bé đã khiến hai giám khảo Văn Mai Hương và Tóc Tiên rơi nước mắt trên ghế nóng.



    Với 59,21\% lượt bình chọn của khán giả, Hồ Văn Cường đã xuất sắc giành ngôi vị quán quân Vietnam Idol Kids - Thần tượng âm nhạc nhí một cách thuyết phục. Hi vọng em vẫn sẽ theo đuổi dòng nhạc dân ca và mang giọng hát ngọt ngào của mình đến với nhiều khán giả hơn nữa.

    Vi An (Tổng hợp)

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]XWn4ut7yY1[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-van-cuong-hanh-trinh-den-ngoi-quan-quan-vietnam-idol-kids-a139949.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan