+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Đặng Thu Thảo thay đổi thế nào sau 8 năm đăng quang?

    ĐS&PL 8 năm kể từ ngày đăng quang, Đặng Thu Thảo vẫn được khen xinh đẹp, trẻ trung. Hiện tại, Hoa hậu Việt Nam 2012 có cuộc sống viên mãn bên gia đình...

    8 năm kể từ ngày đăng quang, Đặng Thu Thảo vẫn được khen xinh đẹp, trẻ trung. Hiện tại, Hoa hậu Việt Nam 2012 có cuộc sống viên mãn bên gia đình, người đẹp cũng ít tham gia các hoạt động giải trí.

    Cô gái miền Tây Nam Bộ nghèo khó đổi đời nhờ vương miện

    Đặng Thu Thảo sinh năm 1991, trong một gia đình không mấy khá giả ở Bạc Liêu. Bố mẹ cô làm nghề buôn cá giống để kiếm sống và từng phải bán nhà để có tiền chữa bệnh. Kinh tế gia đình khó khăn là lý do khiến Thu Thảo phải tạm dừng con đường học hành sau khi tốt nghiệp THPT.

    Cô từng làm nhiều việc như bán mỹ phẩm, pha chế đồ uống... để kiếm sống và có tiền đi học. Khi trở thành sinh viên hệ trung cấp của đại học Tây Đô, Thu Thảo vẫn tiếp tục làm thêm để trang trải việc học hành và phụ giúp bố mẹ.

    Đặng Thu Thảo đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012.

    Năm 2012, cuộc sống của cô gái nghèo quê miền Tây bước sang một trang mới khi đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Tại đêm chung kết, Đặng Thu Thảo nhận được sự đồng thuận cao từ hội đồng giám khảo và khán giả.

    Trước khi tham gia cuộc thi, cô là gương mặt lạ lẫm với giới giải trí vì chưa từng hoạt động showbiz với vai trò diễn viên hay người mẫu. Tuy nhiên, vẻ ngoài xinh đẹp, dịu hiền đã nhanh chóng giúp cô giành được thiện cảm từ nhiều người khi trở thành Hoa hậu Việt Nam 2012.

    Sau đăng quang, cô cũng chọn cho mình lối đi không ồn ào, scandal, chỉ tham gia các chương trình với hình ảnh Hoa hậu, không "lấn sân" sang những lĩnh vực giải trí khác. Nhiều người cho rằng hướng đi này của mỹ nhân họ Đặng là khôn khéo, bởi sẽ giúp cô né được những thị phi trong showbiz, giữ gìn hình ảnh đẹp trong mắt công chúng.

    Trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, Đặng Thu Thảo còn được đánh giá cao về tính cách thân thiện và lối trình diễn tự nhiên.

    Hoa hậu Việt Nam 2012 từng chia sẻ: "Mỗi người trưởng thành đều có quyền chọn lối sống riêng theo suy nghĩ của riêng họ. Còn tôi thì chọn cách sống sao cho hạnh phúc, thanh thản tâm hồn và không để gia đình, bạn bè, người thân hay mọi người xung quanh phải buồn lòng vì mình".    

    Có thời gian, Đặng Thu Thảo bị một số người nghi ngờ khai báo không trung thực về trình độ học vấn là "sinh viên" Đại học Tây Đô khi đăng ký dự thi Hoa hậu. Bạn cùng lớp cho rằng khi ấy Đặng Thu Thảo chưa tham gia kỳ thi tốt nghiệp trung cấp và chưa phải là sinh viên hệ cao đẳng. Tuy nhiên, mọi việc sau đó đã được chứng thực và giải quyết.        

    Tuổi 29 sống trong nhung lụa, hạnh phúc bên chồng doanh nhân

    Từ khi trở thành người nổi tiếng, Đặng Thu Thảo hầu như chỉ gắn liền hình ảnh với các hoạt động thiện nguyện, cực kỳ kín tiếng chuyện tình cảm. Cô hiếm khi chia sẻ về đời sống riêng của bản thân trên mặt báo. Mãi tới những tháng cuối năm 2015, báo giới và truyền thông mới chụp được những bức ảnh người đẹp thân mật bên một doanh nhân điển trai tại một sự kiện.

    Đặng Thu Thảo kết hôn với chồng doanh nhân vào cuối năm 2017.

    Từ khi yêu, Đặng Thu Thảo hầu như không bao giờ nhắc đến tên bạn trai trong mỗi bài phỏng vấn. Người đẹp chỉ chia sẻ ngắn gọn rằng cô đang có một tình yêu đẹp, được gia đình "một nửa" yêu thương. 

    Về sau, nam doanh nhân này cũng trở thành bạn đời của nàng Hoa hậu với đám cưới cổ tích diễn ra tháng 10/2017. Khi tìm hiểu thân thế của ông xã Đặng Thu Thảo, nhiều người không khỏi bất ngờ, ghen tị khi thấy Trung Tín thuộc hàng "cực phẩm" mà bất kỳ cô gái nào cũng muốn lấy làm chồng. Doanh nhân trẻ sinh năm 1987 này là người thừa kế của một tập đoàn nổi tiếng, 1 trong 30 gương mặt tiêu biểu dưới 30 tuổi được tạp chí Forbes Việt Nam vinh danh năm 2015.

    Sau khi yên bề gia thất, người đẹp quyết định rút lui khỏi giới giải trí để chăm sóc gia đình nhỏ và chỉ xuất hiện ở một vài sự kiện quan trọng cùng chồng.

    Cuộc sống hôn nhân của nàng hậu được nhiều người ngưỡng mộ.

    Tuy không khoe khoang quá nhiều trên trang cá nhân nhưng thông qua những bức ảnh check in ở hàng loạt địa điểm du lịch nổi tiếng hoặc trong căn biệt thự rộng lớn cũng đủ khiến khán giả hiểu được nàng hậu xinh đẹp này có cuộc sống hạnh phúc, xa hoa đến mức nào.

    Chồng của nàng hoa hậu cũng được xem là doanh nhân tài năng, sở hữu trong tay khối tài sản khủng nên cô cũng không phải lo lắng về chuyện kinh tế. Thay vào đó, người đẹp dùng nhiều thời gian để tận hưởng cuộc sống thoải mái, hạnh phúc.

    Nhan sắc rạng ngời, xứng danh "thần tiên tỷ tỷ" của Vbiz

    Sau 8 năm đăng quang, mỗi lần xuất hiện Đặng Thu Thảo vẫn khiến dân chúng "đứng ngồi không yên" trước nhan sắc xinh đẹp của bản thân. Ở tuổi 29, người đẹp vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, xứng danh "thần tiên tỷ tỷ". Thậm chí khi đã là bà mẹ hai con, vẻ đẹp này càng xuất sắc, rạng ngời hơn bao giờ hết.

    Sau 8 năm đăng quang, Đặng Thu Thảo được nhận xét ngày càng mặn mà, cuốn hút và xinh đẹp hơn.

    Đặc biệt mới đây nhất, nàng Hậu có màn tái xuất khi xuất hiện trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 và còn biểu diễn áo dài cùng Top 35 thí sinh.

    Ngoài phần trình diễn mãn nhãn trên sân khấu, vào tối ngày 21/11, Đặng Thu Thảo còn gây sốt khi đăng tải lên Facebook cá nhân loạt ảnh diện đồ dạ hội của NTK Lê Thanh Hoà, đeo nữ trang lấp lánh và xinh đẹp xứng danh "thần tiên tỷ tỷ" ở khán đài.

    Mặc dù, lâu lắm mới tái xuất tại sự kiện, tuy nhiên Đặng Thu Thảo vẫn đủ sức giật trọn spotlight với nhan sắc đỉnh cao, góc nghiêng khó chê và thần thái sang chảnh, nàng hậu nổi bần bật ở hàng ghế khán giả. Không ngoa khi cho rằng Đặng Thu Thảo đã lột xác, nhan sắc thăng hạng hẳn so với thời điểm đăng quang. Nhìn loạt ảnh dự sự kiện của Đặng Thu Thảo, khó ai ngờ được Hoa hậu Việt Nam 2012 nay đã là "mẹ 2 con".

    Xuất hiện trở lại trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, "thần tiên tỷ tỷ" Đặng Thu Thảo khiến các fans "đổ rần rần" vì nhan sắc ngày càng xinh đẹp, mặn mà.

    Có thể nói, so với những mỹ nhân đình đám Vbiz hiện nay, Đặng Thu Thảo được xem là một trong số những người đẹp sở hữu cuộc sống an nhiên và hạnh phúc bậc nhất. Không chiêu trò, tai tiếng, cuộc sống viên mãn ở tuổi 29 của cô vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý của khán giả lẫn truyền thông.

    Thu Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-dang-thu-thao-thay-doi-the-nao-sau-8-nam-dang-quang-a347357.html
    Sự kiện: Đặng Thu Thảo
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan