+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2022 dời lịch chung kết sang tháng 10

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để cho các thí sinh có thêm thời gian chuẩn bị thật chu đáo trước khi bước vào vòng chung kết, ban tổ chức đã quyết định tổ chức vòng chung kết của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2022 sẽ diễn ra vào tháng 10.

    Theo thông báo chính thức từ ban tổ chức, đêm bán kết và chung kết của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế sẽ diễn ra vào tháng 10 tại Phú Yên. 

    “Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2022” là cuộc thi nhằm tôn vinh nét đẹp, khát vọng và bản lĩnh của nữ doanh nhân thời đại mới đồng thời quảng bá văn hóa, du lịch, góp phần thúc đẩy các mối quan hệ hợp tác thương mại trong nước và quốc tế.

    Với mong muốn mang đến một cuộc thi thành công tốt đẹp, Ban tổ chức đã quyết định dời lịch chung kết cuộc thi sang ngày 13/10 (Ngày Doanh nhân Việt Nam) để đảm bảo thời gian chuẩn bị chỉn chu, kỹ lưỡng nhất.

    hoa hau doanh nhan viet nam quoc te 2022 doi lich chung ket sang thang 104
    Bà Trần Huyền Nhung – Chủ tịch của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2022.

    Bà Trần Huyền Nhung – Chủ tịch của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2022  – Trưởng Ban tổ chức cho biết: “Lịch trình cuộc thi được dời sang tháng 10/2022 bởi chúng tôi muốn các thí sinh có nhiều thời gian chuẩn bị hơn, cùng với đó, ban tổ chức và ekip sẽ chuẩn bị sẵn sàng cho hai đêm thi bán kết và chung kết toàn quốc thật bùng nổ và hoành tráng. Hơn hết, chũng tôi rất mong muốn, đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 để có thể lan tỏa những giá trị tích cực và vị thế của các nữ doanh nhân trong thời đại mới”.

    hoa hau doanh nhan viet nam quoc te 2022 doi lich chung ket sang thang 102
    hoa hau doanh nhan viet nam quoc te 2022 doi lich chung ket sang thang 103
    Đàm Vĩnh Hưng, Noo Phước Thịnh hát chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế vào tháng 10.

    “Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2022” là một sân chơi nhan sắc đẳng cấp, uy tín và chuyên nghiệp dành riêng cho cộng đồng doanh nhân Việt đang sinh sống và làm việc trên toàn thế giới.

    Không chỉ tạo nên dấu ấn khác biệt trong khâu tổ chức, dàn dựng, hành trình tìm kiếm nữ chủ nhân cho ngôi vị “Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2022” tạo nên sức hút mạnh mẽ với công chúng.

    Bích Thảo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-doanh-nhan-viet-nam-quoc-te-2022-doi-lich-chung-ket-sang-thang-10-a550891.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan