+Aa-
    Zalo

    Hoà Minzy ủng hộ 100 triệu đồng cho quê nhà Bắc Ninh

    ĐS&PL Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Hòa Minzy cho biết đã quyết định ủng hộ Bắc Ninh 100 triệu đồng để phòng chống COVID-19.

    Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Hòa Minzy cho biết đã quyết định ủng hộ Bắc Ninh 100 triệu đồng để phòng chống COVID-19.

    hoa minzy ung ho 100 trieu dong cho que nha bac ninh giua luc dai dich covid 19 dspl d
    Hòa Minzy quyên góp cho quê hương Bắc Ninh. Ảnh chụp màn hình

    Sáng 10/5, trên trang cá nhân, Hòa Minzy chia sẻ việc nữ ca sĩ đã ủng hộ Bắc Ninh 100 triệu đồng để phục vụ công tác phòng chống dịch COVID-19.

    "Bắc Ninh tôi ơi. Hòa Minzy xin ủng hộ 100 triệu ủng hộ phòng chống dịch COVID-19 tại Bắc Ninh. Mong ông bà và gia đình cũng như bà con tại quê hương mình bình an", nữ ca sĩ viết.

    Được biết, Hòa Minzy sinh ra và lớn lên trong gia đình gồm 4 chị em gái và một em trai ở Bắc Ninh, bố mẹ của nữ ca sĩ là những người lao động thuần nônghành động hướng về quê hương của nữ ca sĩ được đông đảo người hâm mộ tán thưởng.

    "Em ở Bắc Ninh đây Hoà yêu ơi và cũng đang trong khu vực có dịch. Cảm ơn chị thật nhiều thật nhiều", "Thương lắm, mong tất cả mọi người nước ta sẽ cùng nhau bình an vượt qua", "Bắc Ninh yêu chị", "Tự hào về em người con gái Bắc Ninh quê mình", "Cảm ơn tấm lòng của ca sĩ Hòa Minzy"....các cư dân mạng khen ngợi tấm lòng của nữ ca sĩ.

    Đây không phải lần đầu tiên Hoà Minzy tự bỏ tiền túi để ủng hộ công tác phòng chống dịch. Trước đó, cuối tháng 3/2020, cô cùng 2 người em thân thiết là Đức Phúc và Erik đã có mặt tại Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam để trao 300 triệu đồng tiền mặt cùng 3 tấn gạo. 

    Theo thống kê vào sáng hôm nay (10/5), Bộ Y tế cho biết đã ghi nhận thêm 27 ca nhiễm COVID-19 tại Bắc Ninh, nâng tổng số ca lên 85 người.

    Đánh giá ổ dịnh ở Bắc Ninh, Thứ trưởng Y tế Đỗ Xuân Tuyên hôm 8/5 nhấn mạnh "chiến lược chống dịch là tốc độ: Thần tốc phát hiện - cách ly - khoanh vùng và xét nghiệm", ngăn chặn dịch xâm nhập.

    Bộ Y tế lưu ý Bắc Ninh cần chú ý 4 mặt trận khác. Mặt trận "nóng" đầu tiên được nhắc tới là tại các xí nghiệp, công ty, khu công nghiệp, rút kinh nghiệm từ bài học Hải Dương cách đây không lâu. Thứ hai là cơ quan công sở, đơn vị công quyền. Với mặt trận này, khuyến cáo phải siết chặt kỷ luật, tuân thủ quy chế phòng chống dịch, khai báo dịch tễ đầy đủ. Mặt trận thứ ba là bệnh viện và cơ sở y tế. Mặt trận thứ 4 là khu cách ly tập trung.

    Mộc Miên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-minzy-ung-ho-100-trieu-dong-cho-que-nha-bac-ninh-a500070.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bộ GD&ĐT chỉ đạo khẩn phòng, chống dịch COVID-19

    Bộ GD&ĐT chỉ đạo khẩn phòng, chống dịch COVID-19

    Bộ trưởng bộ GD&ĐT chỉ đạo các sở GD&ĐT; các đại học, học viện, trường đại học, trường cao đẳng sư phạm, trường trung cấp sư phạm về việc tăng cường thực hiện biện pháp phòng, chống COVID-19.