+Aa-
    Zalo

    Học viện PGM – địa chỉ vàng đào tạo nghề cắt tỉa lông thú cưng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghề chăm sóc và làm đẹp cho thú cưng đang ngày càng trở nên thịnh hành và phát triển trong tương lai. Đi kèm với đó là sự ra đời của các học viện đào tạo nghề. Một trong số những địa chỉ đào tạo uy tín hàng đầu là PGM Pet Grooming Academy

    li

    Dịch vụ chăm sóc thú cưng là Grooming và các bạn trẻ yêu thích chăm sóc sắc đẹp và muốn tự tay cắt tỉa cho Boss là các Groomer. Tưởng như đơn giản, thế nhưng để có thể cho ra đời một bộ lông ưng ý đòi hỏi các bạn groomer phải thật sự đam mê, có kỹ năng đôi bàn tay khéo léo, con mắt thẩm mỹ và đặc biệt cần phải trải qua rất nhiều khóa đào tạo chuyên nghiệp. Ngoài ra các bạn còn phải hiểu rõ về các giống thú, đặc tính và cách chăm sóc của từng loài mới có thể cho ra đời 1 bộ lông hoàn hảo nhất. Vì vậy các groomer luôn cần tìm một học viện đào tạo bài bản và chuyên nghiệp.

    Học viện PGM – Pet Grooming Academy đáp ứng đầy đủ các nhu cầu đa dạng của học viên đang muốn học nghề cắt tỉa lông thú cưng để làm việc hoặc mở pet spa, shop. Học viện PGM với đội ngũ master tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, cơ sở trang thiết bị hiện đại, cùng trải nghiệm thực chiến với chuỗi cửa hàng pet shop trên khắp toàn quốc đang ngày càng khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành đào tạo Grooming.

    li1

    Tại học viện PGM, học viên được đào tạo trong không gian rộng rãi giúp các bạn có thể thoải mái thực hành không lo chật chội, vướng mắc khi thao tác. Trang thiết bị, dụng cụ đầy đủ, hiện đại, luôn theo các xu hướng, công nghệ mới. Ngoài ra học viên được sử dụng các mô hình mẫu thực hành đa dạng giúp thực hành các kỹ thuật cắt tỉa dễ dàng. Đặc biệt, điểm cộng về tiện ích của PGM Academy là có khu ký túc xá nam nữ riêng biệt, khu cafe, phòng ăn… hoàn toàn miễn phí, đầy đủ tiện nghi, tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho học viên khi theo học

    Tại PGM academy, các giảng viên tâm huyết và chuyên môn cao, giảng dạy theo giáo trình bài bản được nghiên cứu và cập nhật các kiến thức mới liên tục. Giảng viên luôn theo sát và tận tình giải đáp thắc mắc để bạn dễ dàng nắm vững các kiến thức, học viên được cầm tay chỉ việc, được thực hành trực tiếp các kỹ thuật, tắm sấy, cắt tỉa trên mẫu thật giúp nhanh chóng nâng cao tay nghề.

    li2

    Với kinh nghiệm 7 năm hoạt động, PGM có kinh nghiệm thành công với chuỗi hệ thống hàng chục cửa hàng Pet shop trên toàn quốc với thương hiệu PETGOMEO gồm các dịch vụ Spa, hotel, thức ăn, phụ kiện chất lượng cao dành cho thú cưng. Vì vậy sau khi kết thúc khóa học, PGM academy cam kết đảm bảo 100% học viên có việc làm ổn định với thu nhập khởi điểm tối thiểu từ 8-12 triệu. Với các học viên mở cửa hàng mới, sẽ được hỗ trợ hướng dẫn set up cửa hàng từ khởi đầu một cách chuyên nghiệp, bài bản.

    Khóa học chuyên nghiệp của PGM Academy bao gồm:

    1. Lý thuyết cơ bản về các giống chó trong chương trình học: Đào tạo nhận biết các giống chó và chất lông khác nhau của chó.
    2. Học tỷ lệ cơ thể và tâm sinh lý của chó để dễ dàng nắm bắt thực hành: Học giữ chó khi thực hành nắm bắt tâm lý tránh rủi ro trong nghề.
    3. Học tắm sấy nâng cao, vệ sinh, chải lông, tắm, kỹ thuật kéo thẳng lông, học cách dùng tông đơ cho các loại lông: Vệ sinh tai, cắt mài móng, vắt tuyến hôi, cạo bàn, sấy đánh bông, dùng tăng đơ cắt tỉa,…
    4. Hướng dẫn sử dụng các thiết bị chuyên ngành Grooming: Được học các trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay.
    5. Học cắt tỉa từ cơ bản đến chuyên sâu, dạy cắt tỉa lông Poodle, Phốc Sóc, Samoyed chuyên sâu: Được thực hành 90% trên các giống chó thật trong suốt quá trình học. Cách sáng tạo để có thể tự mình hoàn thiện một tác phẩm cơ bản khi tham gia khóa học dạy cắt tỉa lông chó mèo.
    6. Hướng dẫn xử lý lông rối, lông hư tổn: Cách nhận biết lông thú cưng bị hỏng, hư tổn và cách giải quyết.
    7. Học cách tư duy sáng tạo các mẫu cắt tỉa mới cho cún cưng: Học viên được tư duy sửa lại kiểu dáng trên khuôn mặt cún đã bị cắt lỗi.
    8. Được hướng dẫn và truyền tải những bí quyết Grooming được đúc kết từ giảng viên: Những bí quyết thu hút khách hàng, những kinh nghiệm trong lâu năm sẽ được truyền tải đến học viên.
    9. Học kỹ thuật nhuộm lông tạo hình sáng tạo cho cún cưng theo xu hướng
    10. Học chụp ảnh trước và sau khi cắt tỉa lên phông hình thu hút khách hàng.
    li3

    Đến nay, PGM được công nhận là một địa chỉ giảng dạy Grooming có uy tín và chất lượng trên toàn quốc; cung cấp các khóa học dạy nghề cắt tỉa được thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu. Vì vậy hãy đến với PGM Academy để bạn nhanh chóng trở thành một Groomer chuyên nghiệp và đẳng cấp.

     

    PGM – Pet Grooming Academy Học viện đào tạo cắt tỉa lông thú cưng uy tín và chuyên nghiệp.

    Hotline: 0962 262 865

    Address: Số 17 Ngõ 99, Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-vien-pgm-dia-chi-vang-dao-tao-nghe-cat-tia-long-thu-cung-a610166.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.