Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Hot girl treo cổ tự tử trong nhà sau trận thua thảm của Brazil

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Thất vọng tột cùng, hụt hẫng khôn nguôi trước trận thua thảm của đội bóng thần tượng, nữ sinh người Nepal đã tự kết thúc cuộc sống bằng cách treo cổ tự tử.
    (ĐSPL) – Thất vọng tột cùng, hụt hẫng khôn nguôi trước trận thua thảm của đội bóng thần tượng, nữ sinh người Nepal đã tự kết thúc cuộc sống của mình bằng cách treo cổ tự tử ngay trong nhà mình.
    Theo tin tức từ báo chí Nepal, sự việc đau lòng nói trên xảy ra vào hôm 9/7 vừa qua. Nạn nhân là cô gái 16 tuổi có tên Pragya Thapa, đang sinh sống tại ngôi làng nhỏ Bharaul, cách thủ phủ Katmandu 400 km về phía Đông.
     Nữ sinh Nepal hâm mộ Brazil treo cổ tự tử (ảnh minh họa)
    Cụ thể ngay sau khi trực tiếp chứng kiến Brazil, đội bóng bản thân vô cùng yêu thích liên tiếp nhận bàn thua và bại trận với tỷ số không tưởng 1-7 trước Đức tại bán kết World Cup 2014, nữ sinh tuổi teen đã bị sốc nặng.
    Cô gái không còn tin vào những gì mình đã chứng kiến trên tivi nhât là sau những trận đấu ấn tượng của Selecao. Thất vọng tột cùng, hụt hẫng khôn nguôi, cô gái trẻ dại dột tìm đến cái chết ngay khi trận bóng khép lại.
    Mẹ của Pragya Thapa gần như chết lặng khi phát hiện con gái treo cổ tự vẫn ngay trong phòng riêng. Khi hàng xóm chạy sang thì cô gái đã hoàn toàn tắt thở. Cảnh sát địa phương hiện vẫn đang tiến hành điều tra vụ việc và khám nghiệm tử thi trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.
    Đây không phải là lần đầu những cái chết thương tâm xảy ra từ khi World Cup 2014 khởi tranh. Vợ giết chồng vì xem bóng đá, thiếu nữ nhảy lầu, hay mất mạng vì uống quá nhiều rượu khi xem bóng đá là những trường hợp tiêu biểu.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-treo-co-tu-tu-trong-nha-sau-tran-thua-tham-cua-brazil-a40501.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan