+Aa-
    Zalo

    Hotgirl Midu: "Mình chưa từng có bầu, đang không có bầu và chưa có ý định có bầu"

    (ĐS&PL) - Midu "dở khóc dở cười" tự nhận bản thân là cô gái tội nghiệp nhất của năm vì không có bạn trai đưa rước nhưng lại liên tục dính vào thông tin bầu bí.

    Báo Phụ nữ Việt Nam đưa tin, vào tối 15/3, diễn viên Midu đã có chia sẻ dài để lên tiếng phân trần trước nghi vấn đang mang thai. Theo đó, Midu tự nhận bản thân là cô gái tội nghiệp nhất của năm vì bạn trai còn không có mà lại liên tục dính vào tin đồn bầu bí. 

    Cụ thể, Midu còn cho biết hiện tại bản thân chưa có dự định mang thai. Đồng thời, nữ diễn viên bày tỏ rõ quan điểm của bản thân về chuyện sinh con.

    "Mình xin khẳng định một lần nữa mình chưa từng có bầu, đang không có bầu và chưa có ý định có bầu. Mình đang đi dạy, đi học và hoạt động nghệ thuật liên tục suốt thời gian qua. Và thật lòng mình thuộc tuýp phụ nữ truyền thống, mình còn chưa kết hôn nữa", người đẹp chia sẻ.

    midu noi gi khi bi nghi ngo mang thai1
    Nhan sắc Midu ngày càng thăng hạng - Nguồn: Báo Phụ nữ Việt Nam.

    Ngay sau đó, dòng chia sẻ của Midu đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận ủng hộ cô nàng.

    "Đừng quá bận tâm mấy tin đồn ấy chị ơi! Cứ là cô công chúa như đó giờ mọi người từng biết và yêu mến ạ"

    "Cuộc đời này có hợp có tan. Định luật tự nhiên quá phũ phàng. Mỗi năm mỗi tuổi đời thêm ngắn. Lo lắng làm chi chuyện thế gian"

    "Người ta đồn đã đành đã vậy còn có 1 số người chưa tìm hiểu rõ sự thật cũng hùa theo", một số lời bình luận của cư dân mạng.

    midu noi gi khi bi nghi ngo mang thai2
    Khoảnh khắc khiến Midu vướng tin đồn đã có tin vui vì vòng 2 khác lạ, nhưng nữ diễn viên lên tiếng cho biết do lỗi trang phục - Nguồn: Báo Phụ nữ Việt Nam.

    Được biết, trước đây, Midu vướng nghi vấn có tin vui vì lộ vòng 2 lùm lùm. Tuy nhiên, ngay sau đó, Midu đã lên tiếng cho biết do trang phục khiến vóc dáng cô tròn trịa chứ thực tế không mang thai. 

    Hiện tại, Midu tận hưởng cuộc sống thoải mái, đầy đủ khi sở hữu khối tài sản không phải dạng vừa. Nữ diễn viên vẫn hoạt động nghệ thuật song song với việc làm giảng viên ở trường đại học. Ở tuổi 33, Midu được khen ngợi có phong cách ăn diện cá tính và nhan sắc ngày càng thăng hạng. 

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-midu-minh-chua-tung-co-bau-dang-khong-co-bau-va-chua-co-y-dinh-co-bau-a568884.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Diễn viên Midu phản hồi về tin đồn mang bầu

    Diễn viên Midu phản hồi về tin đồn mang bầu

    Nữ diễn viên Midu chính thức lên tiếng về những tin đồn cho rằng cô đang mang bầu. Cô cho biết những tin đồn ác ý ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống, hoạt động nghệ thuật, uy tín của cô trước phụ huynh, sinh viên.