+Aa-
    Zalo

    Hung thủ đánh ghen kinh hoàng từng cắt đứt "của quý" của chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cách đây gần một năm, không kìm được cơn ghen mù quáng, Huệ đã cầm dao cắt phăng “của quý” của chồng.

    (ĐSPL) - Cách đây gần một năm, không kìm được cơn ghen mù quáng, Huệ đã cầm dao cắt phăng “của quý” của chồng.
    Tưởng rằng sau khi chồng tha lỗi, tính khí Huệ sẽ thay đổi, chung tay gây dựng hạnh phúc gia đình, thì mới đây người đàn bà có máu “Hoạn Thư” này lại khiến cho dư luận tỉnh Thái Bình rúng động khi đâm chém bầm giập và chặt đứt bàn tay một phụ nữ cùng xã vì cho rằng người này dám cặp bồ với chồng mình.
    Đòn ghen kinh hoàng
    Theo ông Phạm Xuân Bền, Trưởng Công an xã Vũ Chính thì toàn bộ vụ việc xảy ra như sau vào khoảng gần 17h ngày 29/3 tại nhà của chị Trần Thị T. (SN 1968) xóm 1, xã Vũ Chính, TP.Thái Bình xảy ra một vụ truy sát kinh hoàng. Nạn nhân là chị T., còn hung thủ gây ra vụ việc trên được xác định là Đặng Thị Huệ (SN 1972) ở xóm 2, xã Vũ Chính. Được biết, sau khi vụ việc được quần chúng nhân dân phát hiện, đối tượng Huệ đã bỏ trốn khỏi hiện trường mặc nạn nhân gục trên vũng máu với nhiều nhát chém trên thi thể.
    ông Bền cũng cho biết, nhận được tin báo, ban công an lập tức xuống hiện trường xác minh thông tin làm rõ sự việc. Tại hiện trường, máu của nạn nhân vương vãi trước cổng nhà, con dao rựa dính máu, hung khí của vụ án nằm cách hiện trường không xa.
    Ngay sau khi vụ việc xảy ra, chị T. được người thân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình nhưng do vết thương quá nặng nên sáng hôm sau đã được chuyển lên bệnh viện Việt Đức. Trước sự việc đặc biệt nghiêm trọng, Công an xã Vũ Quý đã báo cáo lên Công an TP.Thái Bình nhằm điều tra, tiến hành truy bắt và làm rõ hành vi gây án của đối tượng Đặng Thị Huệ.
    Vụ đánh ghen kinh hoàng tại Thái Bình:
     Người đàn bà có máu “Hoạn Thư” Đặng Thị Huệ.
    Theo những người hàng xóm sống gần gia đình nạn nhân thì sự việc xảy ra vào khoảng gần 17h ngày 19/3. Lúc đó, trời đang mưa thì nghe tiếng thét kinh hoàng vang lên trước cửa nhà chị T.. Trước sự việc bất thường đó, ngay lập tức những người hàng xóm chạy đến và phát hiện ra chị T. đang nằm gục trên vũng máu, khuôn mặt tái xanh, giọng thều thào không nói lên lời. Thương tâm hơn, còn phát hiện trên cơ thể của chị T. có nhiều nhát chém, đặc biệt ở bàn tay và chân…
    Cũng theo những người dân xóm 2, thời điểm xảy ra vụ việc, ngoài chị T. và đối tượng Huệ, còn có cháu Q., con của nạn nhân. Có lẽ trước những đòn ghen kinh hoàng của đối tượng Huệ với mẹ mình, cháu Q. chỉ biết ú ớ vài câu rồi rúm ró ngồi khuất vào một góc. “Cách thời điểm xảy ra khoảng vài giờ đồng hồ, tôi thấy Huệ lảng vảng ở khu vực này. Là người cùng làng với nhau nên tôi cũng không có nghi ngờ gì với chị ta. Điều này chứng tỏ nó (Huệ) đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng rồi mới hành động” – một người hàng xóm xin được giấu tên cho biết.
    Người đàn bà có máu “Hoạn Thư”
    Nhằm tìm hiểu thêm thông tin tại sao đối tượng Huệ lại trút những đòn ghen kinh hoàng lên thi thể của nạn nhân Trần Thị T., chúng tôi tìm đến gia đình của thị này tại xóm 2, xã Vũ Chính.
    Bằng vẻ mặt chứa đầy u buồn, anh Phạm Xuân K. (SN 1968) - chồng của Huệ dường như đã già đi rất nhiều so với thời điểm cách đây gần một năm khi PV có cuộc gặp gỡ với người đàn ông này. Bởi thời điểm đó, anh K. lại chính là nạn nhân của người vợ đã có hơn 20 năm trời má ấp môi kề. Nhưng nhục nhã ê chề hơn chính bởi khi cơn ghen nổi lên, Huệ đã cầm dao cắt phăng của quý của chồng rồi bỏ trốn. Anh K. thở dài, tâm sự với chúng tôi: “Thật không ngờ được tâm địa cô ta tàn ác đến như thế. Lần trước, nghĩ về các con nên tôi đã tha thứ cho cô ấy. Nhưng việc gây ra với cô T. thì tôi không thể chịu đựng được nữa rồi. Cùng là thân phận đàn bà với nhau mà cô ta độc ác đến thế. Máu ghen trong người đã biến “nó” (Huệ - PV) thành quỷ dữ mất rồi”.
    Vụ đánh ghen kinh hoàng tại Thái Bình:
    Anh Phạm Xuân K. đau xót khi nhắc đến người vợ có máu “Hoạn Thư” của mình.
    Cũng theo anh K., Huệ có thể ghen với bất kỳ ai nếu nhìn thấy chồng trò chuyện với người đó. “Việc Huệ cầm dao chém cô T. cũng chỉ vì nghe láng máng người dân kháo nhau, chứ kỳ thực tôi và cô T. không có bất kỳ mối quan hệ ngoài luồng nào” – anh K. cho biết thêm.
    Theo lời anh K., hai người nên duyên vợ chồng từ năm 1990. Chỉ một năm sau, đôi vợ chồng trẻ có được niềm vui khôn xiết khi cậu con cả chào đời. Thời điểm đó, mặc dù kinh tế khó khăn nhưng cuộc sống của đôi vợ chồng này luôn ngập tràn hạnh phúc. Cũng chính vì thế, vợ chồng anh K. có nhiều quyết tâm hơn trong việc gây dựng kinh tế gia đình. Vợ tần tảo chăm lo con cái, lo việc ruộng đồng, chồng lái xe thuê chạy tuyến Thái Bình- Đắk Lắk, vì vậy kinh tế gia đình tăng lên trông thấy. Hơn nữa các con lại chăm ngoan học giỏi nên anh K. càng thêm phần quyết tâm hơn. Tuy nhiên mọi thứ đã đổ vỡ tất cả khi Huệ “nhiễm máu Hoạn Thư”. Huệ luôn chì chiết chồng về các mối quan hệ, điều này khiến cho cuộc sống vợ chồng luôn căng thẳng. Những cơn ghen cứ ngày một lớn, đỉnh điểm là việc Huệ cắt phăng “của quý” của chồng vào đầu tháng 8/2013.
    Chưa dừng lại ở đó, những ngày gần đây, hai vợ chồng anh K. càng thêm căng thẳng. Anh K. cho biết: “Thấy tính khí của Huệ như vậy, tôi đã nói thẳng tốt nhất là đưa nhau ra tòa xin ly hôn chứ tôi không thể chịu đựng thêm được nữa. Tuy nhiên, sau một hồi suy nghĩ, Huệ đã xin lỗi và hứa không để chuyện ghen tuông bóng gió xảy ra nữa. Cứ tưởng rằng, cô ta biết phân biệt đúng sai, nào ngờ lại có dã tâm điên cuồng đến như thế”.
    Tìm hiểu thông tin về chị Trần Thị T., PV báo Người Đưa Tin đã đến xóm 1, xã Vũ Chính. Những người dân ở xóm 2 cho biết, quê gốc của chị T. ở phường Bồ Xuyên, TP.Thái Bình. Chị T. gây dựng gia đình với một người quê Nam Định nhưng vẫn ở Thái Bình làm ăn sinh sống. Năm 2004, vợ chồng chị T. mua đất tại xóm 1, xã Vũ Chính làm nhà ở. Nhưng những mâu thuẫn trong cuộc sống thường nhật đã khiến năm 2006, vợ chồng chị T. phải chia tay. Hiện chị T. đang ở cùng với hai đứa con của mình.
    ông Nguyễn Xuân Hạnh, Trưởng xóm 1, cho biết: “Chị T. có cuộc sống khá trắc trở. Sau khi ly hôn, chị T. nhận nuôi cả hai đứa con nên rất vất vả. ở địa phương, chị T. chưa để xảy ra điều tiếng gì, luôn chấp hành tốt mọi quy định của làng, xã”.
    Sớm truy bắt kẻ thủ ác
    Trao đổi với PV, một cán bộ đang công tác tại Công an TP.Thái Bình cho biết: “Ngay sau khi nhận được tin báo từ Công an xã Vũ Chính, xác định vụ việc đặc biệt nghiêm trọng nên Công an TP.Thái Bình đã khẩn trương xuống hiện trường điều tra làm rõ. Hiện tại Công an TP. đang triển khai, đồng thời phối hợp với các lực lượng chức năng nhằm sớm bắt được đối tượng Đặng Thị Huệ”.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hung-thu-danh-ghen-kinh-hoang-tung-cat-dut-cua-quy-cua-chong-a28484.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cuồng ghen, chồng

    Cuồng ghen, chồng "nói chuyện" với vợ... bằng búa

    (ĐSPL) - Giữa đêm, sau khi "nói chuyện" với vợ... bằng nhiều nhát búa vào đầu, gã đàn ông cuồng ghen liền quay sang tấn công bảo vệ dân phố khiến nạn nhân bị chấn thương sọ não vì lý do... nghi ngờ ông này là tình địch.

    Chuyện tình cổ tích sau vụ đánh ghen kinh hoàng

    Chuyện tình cổ tích sau vụ đánh ghen kinh hoàng

    “Lúc đầu tôi còn có sức để bám vào họ mà đi, nhưng sau bị đánh đau quá nên chết ngất mấy lần. Đám người đó lôi tôi xềnh xệch trong tình trạng trần truồng, chẳng khác gì lôi một con lợn..."