+Aa-
    Zalo

    Hướng Dương Ngược Nắng tập 63: Trí dằn mặt Hoàng vì nghi ngờ anh "bắt cá hai tay"

    • DSPL
    ĐS&PL Trong Hướng Dương Ngược Nắng tập 63, Trí tình cờ bắt gặp Hoàng lau nước mắt cho mẹ Cami nên đã dằn mặt anh đừng nên có ý định tiến tới với Minh.

    Trong Hướng Dương Ngược Nắng tập 63, Trí tình cờ bắt gặp Hoàng lau nước mắt cho mẹ Cami nên đã dằn mặt anh đừng nên có ý định tiến tới với Minh.

    Hoàng (Việt Anh) vô tình gặp Châu (Hồng Diễm) tại quán cà phê nên đã cùng cô trò chuyện. Hoàng kể hết cho Châu nghe mọi chuyện về Kiên. Qua lời kể và sự nhiệt thành của Hoàng, Châu cũng hiểu hơn về tình cảm của Kiên dành cho mình tuy nhiên Châu chưa hề có ý định tái hợp với người cũ. 

    Châu cũng hiểu hơn về tình cảm của Kiên dành cho mình tuy nhiên Châu chưa hề có ý định tái hợp với người cũ. 

    Mẹ Cami (Thùy Dương) vào thăm bố Hoàng trong trại giam. Khi trở ra, Hoàng đã lấy tay lau nước mắt cho cô. Hành động tình cảm này của hai người được Trí bắt gặp rồi chụp lại. Trí lập tức nhắn tin "dằn mặt" Hoàng nếu đã có người con gái khác thì đừng nên có ý định tiến tới với Minh (Thu Trang).  Dù vậy, dường như Hoàng vẫn chưa có ý định giải thích với Minh về mối quan hệ của mình với mẹ Cami khiến Minh từ bỏ hoàn toàn ý định ở bên Hoàng.

    Hành động tình cảm này của hai người được Trí bắt gặp rồi chụp lại.

    Minh tiếp tục khuyên nhủ bà Diễm Loan (Vân Dung) tới xin lỗi bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà). Minh cũng biết được năm xưa người đứng sau đuổi bà Loan (Vân Dung) về phố núi là ông nội, chứ không phải bà Cúc. Bà Loan sau sự thuyết phục nhiều lần của con cũng đã đồng ý đi cùng Minh.

    Bà Loan sau sự thuyết phục nhiều lần của con cũng đã đồng ý đi cùng Minh.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-tap-63-tri-dan-mat-hoang-vi-nghi-ngo-anh-bat-ca-hai-tay-a364762.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan