Hướng Dương Ngược Nắng tập 65: Ngọc bất ngờ "khóa môi" Trí, Hoàng tiết lộ bí mật với Minh


Thứ 3, 11/05/2021 | 21:30


Cùng sự kiện

Trong tập 65 của Hướng Dương Ngược Nắng, mối quan hệ tình cảm của các cặp đôi Minh - Hoàng và Ngọc - Trí đã có những tiến triển mới.

Mở đầu trích đoạn tập 65 là cuộc trò chuyện của Minh Châu (Hồng Diễm) và bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà). Minh Châu tiếp tục vun vén cho mối quan hệ của mẹ, cô khuyên bà Bạch Cúc: “Mẹ đừng vì sợ hãi, đừng vì sĩ diện mà bỏ qua tình cảm này. Con cảm thấy rất là tiếc nếu mẹ bỏ qua chú Quân. Mọi thứ tình cảm đều cho ta đấu tranh vì nó cho dù chỉ là một lần”.

Tin tức giải trí - Hướng Dương Ngược Nắng tập 65: Ngọc bất ngờ 'khóa môi' Trí, Hoàng tiết lộ bí mật với Minh
Châu vẫn cố gắng vun vén cho mẹ và ông Quân.

Ở một diễn biến khác, Hoàng (Việt Anh) đã gặp Minh (Lương Thu Trang) sau nhiều lần trốn tránh. Minh gần đây quan tâm đến Hoàng nhiều hơn, chỉ là ngoài miệng chưa nói ra, nên cũng cảm thấy khó chịu khi không biết được bí mật của Hoàng. Minh chủ động gọi cho Hoàng nhưng anh lại cố tình né tránh. Hoàng không muốn quanh quẩn bên Minh khi trong tay anh đang không có gì.

Biết Minh thắc mắc về mối quan hệ giữa mình và mẹ Cami (Thuỳ Dương), Hoàng quyết định nói ra tất cả nhưng không quên kèm điều kiện mà Minh khó từ chối vì tò mò. "Người ta chỉ nên rút ruột rút gan với người coi trọng mình đúng không? Anh và mẹ Cami có bí mật và nếu như hôm nay em hỏi anh điều đó với tư cách là người phụ nữ của anh, anh sẽ trả lời còn nếu không thì không cần thiết".

Tin tức giải trí - Hướng Dương Ngược Nắng tập 65: Ngọc bất ngờ 'khóa môi' Trí, Hoàng tiết lộ bí mật với Minh (Hình 2).
Minh đã có những động thái mới với Hoàng.

Minh không đáp nhưng cô đã níu giữ Hoàng lại. Dường như đây chính là lúc Minh sẽ thừa nhận tình cảm dành cho Hoàng mà bao lâu nay cô vẫn dối lòng.

Trong khi đó, sau khi Ngọc (Quỳnh Kool) năn nỉ một hồi với lý do hôm đó là ngày sinh nhật, Trí (Đình Tú) đã đồng ý đi chơi với cô. Trong lúc cả hai đang ăn, Trí lau miệng cho Ngọc rồi nói: "Sao cô dùng nhiều son thế? Như kiểu là thừa son ấy". Nghe vậy, Ngọc tiến sát lại nói: "Tôi thừa son đấy thì làm sao?". Và không đợi Trí trả lời tiếp, Ngọc lập tức "khóa môi" Trí.

Tin tức giải trí - Hướng Dương Ngược Nắng tập 65: Ngọc bất ngờ 'khóa môi' Trí, Hoàng tiết lộ bí mật với Minh (Hình 3).
Trí ngỡ ngàng khi Ngọc hôn mình. 

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-tap-65-ngoc-bat-ngo-khoa-moi-tri-hoang-tiet-lo-bi-mat-voi-minh-a500196.html