+Aa-
    Zalo

    Hương Vị Tình Thân tập 18: Bà Bích khuyên Nam không nên đi tìm bố đẻ

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 18 của Hương vị tình thân, bà Bích (Tú Oanh) đã khuyên Nam (Phương Oanh) không nên cố gắng đi tìm bố đẻ.

    Mở đầu trích đoạn tập 18 của Hương vị tình thân là cảnh bà Dần (NSND Như Quỳnh) đang ở trong nhà Nam. Khi ăn chè, bà Dần góp ý Nam nên cho thêm hoa bưởi cho thơm nên bị bà Bích mắng: "Bà đã ăn chực thì ăn cho nhanh đi, lại còn góp ý với phê bình".

    huong vi tinh than tap 18 ba bich khuyen nam khong nen di tim bo de1
    Bà Dần bỗng nhiên xuất hiện trong nhà Nam.

    Bà Dần cũng không vừa liền mắng luôn: "Con mụ này, đã ăn xin còn lầu bầu. Lần sau con cho ai cái gì thì cho ngoài kia, sao lại rước người ta vào nhà thế này". Sau đó bà Dần nhắc bà Bích bỏ chân xuống khỏi ghế. Tất nhiên là bà Bích cự lại, thậm chí còn dọa đuổi bà Dần ra khỏi nhà. Bà Dần ngay lập tức cầm cốc chè hắt vào mặt bà Bích khiến tất cả đều ngỡ ngàng. "Tao điên lắm rồi, tao không chịu dược nữa đâu", bà Bích tức giận nói với Nam.

    huong vi tinh than tap 18 ba bich khuyen nam khong nen di tim bo de2
    Bà Bích hốt hoảng khi bị hất cốc chè vào người.

    Ở diễn biến khác, bà Bích khuyên Nam không nên tìm cha mẹ đẻ nữa vì nếu họ không nhận sẽ rất trớ trêu. Bà Bích nói với Nam: “Sao tự dưng lại hỏi bố mẹ đẻ. Thôi đừng đi tìm nữa vì nếu thấy người ta lại không nhận có phải là trớ trêu không. Bỏ cái suy nghĩ hoang đường ấy đi con ạ. Mẹ nói thật, chẳng có bố mẹ nào tốt lại mang con của mình vứt cho người khác nuôi. Mẹ với con Diệp là người thân duy nhất của con bây giờ”.

    huong vi tinh than tap 18 ba bich khuyen nam khong nen di tim bo de3
    Phương Nam được bà Bích khuyên không nên đi tìm bố đẻ.

    Cũng trong tập 18, để biết được người đã trả nợ cho gia đình, Nam đã quay lén nhóm xã hội đen có hành vi hành hung, tống tiền người khác để gây áp lực, đe dọa tố cáo công an. Tuy nhiên, việc này không thành công do ông Sinh (Võ Hoài Nam) trong suốt quá trình giao dịch, trả nợ cho Nam đều đeo khẩu trang, ngụy trang kỹ lưỡng.

    huong vi tinh than tap 18 ba bich khuyen nam khong nen di tim bo de4
    Nam phát hiện người đàn ông giấu mặt ở dưới nhà mình.

    Trong lúc đang làm việc, giữa đêm Nam phát hiện ra một người đàn ông đang tiến về phía cổng nhà qua camera nên vội chạy xuống nhà. Liệu Nam có gặp ông Sinh hay sẽ lại lỡ gặp ông lần nữa.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-tap-18-ba-bich-khuyen-nam-khong-nen-di-tim-bo-de-a500416.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan