+Aa-
    Zalo

    Hương Vị Tình Thân tập 40: Thy thẳng thừng từ chối, không muốn làm người yêu Huy

    ĐS&PL Trong Hương vị tình thân tập 40, sau khi được Huy (Anh Vũ) thổ lộ tình cảm, Thy (Thu Quỳnh) đã từ chối và muốn cắt đứt liên lạc với anh.

    Mở đầu trích đoạn tập 40 của Hương vị tình thân là cảnh Long (Mạnh Trường) tới gặp Huy ở quán và bất ngờ vì em trai đã ra dáng dân kinh doanh hơn. Khi Huy nói sẽ mở rộng kinh doanh, Long thắc mắc hỏi lý do.

    "Ai rồi cũng phải khác thôi anh. Mình phải vững, phải có bờ vai vững chắc cho chị em dựa vào", Huy đáp. Long hỏi luôn: "Chú có vẻ nghiêm túc với Khánh Thy đấy à?" khiến cậu em trai ngạc nhiên hỏi lại: Giờ anh vẫn còn hỏi câu đó à?". Có vẻ như Huy đã quyết trong lòng sẽ lấy Khánh Thy làm vợ. Trong khi đó, Long lại khác Huy, từ trước tới nay anh yêu nhiều nhưng chưa bao giờ nghiêm túc trong bất kỳ mối quan hệ nào.

    huong vi tinh than tap 40 thy thang thung tu choi khong muon lam nguoi yeu huy2
    Thấy Huy kinh doanh để tập trung cưới vợ, Long tỏ vẻ bất ngờ.

    Ở một diễn biến khác, bà Bích (Tú Oanh) than thở với Nam (Phương Oanh) rằng cô chỉ mua tặng bà cái khăn mấy chục nghìn nhưng lại mua tặng bà Dần (NSND Như Quỳnh) cái khăn hàng hiệu cả chục triệu. Lúc này Nam nói rằng đó là cô trả nợ giúp bà. Vì bà làm giúp việc nhà ông Khang (NSƯT Mai Nguyên) ngoài việc nhận lương còn lấy cắp bao nhiêu đồ…

    huong vi tinh than tap 40 thy thang thung tu choi khong muon lam nguoi yeu huy3
    Nam nói rằng mình không hề lấy lòng ai cả, cô làm vậy để trả nợ.

    Về mối tình chị em Thy - Huy, sau khi đi trốn cả đêm và có những giờ phút suy nghĩ nghiêm túc về Huy. Thy đã gặp Huy và muốn “chấm dứt” mối quan hệ. Bằng thái độ quả quyết, Thy nói với Huy: “Kể từ bây giờ đừng liên lạc, đừng quan tâm, đừng làm bất kể một điều gì nữa”.

    Nghe những lời nói đó, Huy chỉ im lặng và nhìn Thy bằng ánh mắt đầy thương cảm. Thấy vậy, Thy nói: “Đừng nhìn chị bằng ánh mắt đấy. Chị từ chối lời đề nghị, vì chị không muốn làm người yêu của em”.

    huong vi tinh than tap 40 thy thang thung tu choi khong muon lam nguoi yeu huy1
    Thy bất ngờ từ chối tình cảm của Huy.

    Trước đó trong tập 39, Huy đã chính thức tỏ tình với Thy khi hai người rủ nhau trốn lên vườn mận. Đây cũng là nơi lần đầu tiên Huy nhìn thấy Thy. Tình cảm chân thành và sự quan tâm, thấu hiểu của Huy có lẽ cũng khiến Thy cảm động. Nhưng Thy vẫn chưa đón nhận tình cảm của em trai Long vì cô cho rằng Huy chưa hiểu hết về cô. Còn Huy thì muốn Thy cho anh cơ hội để hiểu. Họ trở về lại thành phố và Thy tiếp tục nhận sự chăm sóc, quan tâm của Huy.

    huong vi tinh than tap 40 thy thang thung tu choi khong muon lam nguoi yeu huy4
    Trong tập 39, Huy đã thổ lộ tình cảm với Thy.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-tap-40-thy-thang-thung-tu-choi-khong-muon-lam-nguoi-yeu-huy-a503892.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan