+Aa-
    Zalo

    Hương Vị Tình Thân tập 44: Bà Xuân đòi tự tử, Thy thẳng tay tát đồng nghiệp

    ĐS&PL Trong tập 44 của Hương vị tình thân, bà Xuân (Quách Thu Phương) đòi tự tử vì bất lực với chuyện tình cảm của Huy (Anh Vũ) và Thy (Thu Quỳnh).

    Trích đoạn tập 44 của Hương vị tình thân hé lộ cảnh bà Xuân đòi tự tử tại bể bơi của gia đình, khiến cô giúp việc tên Sâm (Minh Cúc) phải nhảy xuống bể cùng để can ngăn. Long (Mạnh Trường) thấy vậy định kéo mẹ lên nhưng bà Xuân hất tay ra, bà đòi chết vì không dạy được hai đứa con.

    huong vi tinh than tap 44 ba xuan doi tu tu thy thang tay tat dong nghiep1
    Bà Xuân tự tử khi không nói được Huy.

    Long không hề lo lắng trước hành động đòi tự tử của mẹ, mà còn khẳng định: "Cái bể có m2, mẹ cao m7 chết thế nào được". Tuy nhiên bà Xuân vẫn chữa ngượng tuyên bố: "Khi mà muốn chết thì 1m3 hay 1m7 tôi cũng chết được! Tôi chết đây!".

    Trong khi đó, kẻ gây ra nỗi đau khổ đến mức muốn chết cho bà Xuân là Huy thì lại đang say rượu không biết gì ở ngay cạnh đó, chẳng buồn đếm xỉa tới mẹ. Anh chàng còn gọi phục vụ mang thêm cho mình một chai nữa.

    Ở một diễn biến khác, Thy bị một đồng nghiệp tên là Hồng (Việt Bắc) làm cùng phòng với Nam (Phương Oanh) bêu rếu: “Cay cú ông anh chuyển sang tán ông em. Ôi giời ơi, để đoạt được mục đích thôi mà là bất chấp mọi thủ đoạn. Cú biến thành tiên, cú này bất chấp, cũng kinh đấy”. Ngay lập tức, Thy kêu anh này ra vào cho anh ta ăn ngay cái tát….

    huong vi tinh than tap 44 ba xuan doi tu tu thy thang tay tat dong nghiep2
    Thy thẳng tay tát đồng nghiệp.

    Một chi tiết đáng chú ý của tập 44 bộ phim Hương vị tình thân là việc Nam đã nhận ra bố ruột của mình. Xúc động trong lúc nhận con, ông Sinh (Võ Hoài Nam) chia sẻ: "Bố không bỏ con, chỉ vì hoàn cảnh thôi con". Nghe lời của bố ruột, Nam vừa khóc vừa trách móc: "Lúc nào cũng là hoàn cảnh. Là bố không yêu con".

    huong vi tinh than tap 44 ba xuan doi tu tu thy thang tay tat dong nghiep3
    Ông Sinh thú nhận với Nam đã từng giết người.

    Nghe con gái nói, ông Sinh đau lòng nói: "Bố yêu con mà Nam. Bố yêu con hơn cả sinh mạng của bố". Vậy nhưng Nam vẫn không chấp nhận, cô cho rằng: "Bố yêu con mà bố bỏ rơi con suốt hơn 20 năm như thế à?". Đến bước đường cùng, ông Sinh đã phải nói ra sự thật với Nam: "Bố là kẻ giết người con ạ". Cảnh phim này khiến nhiều khán giả khá tò mò đặt câu hỏi, chẳng lẽ ông Sinh và Nam lại hội ngộ nhau sớm đến vậy.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-tap-44-ba-xuan-doi-tu-tu-thy-thang-tay-tat-dong-nghiep-a504331.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan