+Aa-
    Zalo

    Huỳnh Hiểu Minh cưng chiều Diệp Kha

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha vẫn luôn đồng hành cùng nhau dù không công khai chuyện tình cảm lên mạng xã hội.

    Ngày 14/3, trang 163 đưa tin Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái Diệp Kha được bắt gặp tới ăn tối tại một nhà hàng. Dù nam diễn viên thân mật ghé vào tai người yêu trò chuyện nhưng ngay sau đó nam diễn viên chia tay Diệp Kha để lên một chiếc xe khác.

    Đây không phải lần đầu Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha bị bắt gặp đi chung. Trước đó vào tháng 11/2023, cả hai đã bị bắt gặp cùng ra sân bay sang Nhật Bản du lịch. Tuy nhiên, hai người tách ra đi riêng để tránh sự chú ý của công chúng và truyền thông. Dù vậy nhưng vệ sĩ của Huỳnh Hiểu Minh cầm túi xách giúp Diệp Kha. Sau khi qua cửa an ninh, cả hai mới lại gần nhau.

    huynh hieu minh cung chieu diep kha 1
    Huỳnh Hiểu Minh bị bắt gặp khoảnh khắc thân mật bên bạn gái Diệp Kha.

    Theo 163, chuyện tình cảm của Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha là "bí mật mà ai cũng biết". Tài tử đưa Diệp Kha về quê nhà thăm họ hàng, cùng bạn gái đón các dịp lễ đặc biệt như sinh nhật, năm mới, ngày lễ Tình nhân. Diệp Kha cũng thường xuyên để lộ những chi tiết cho thấy tình cảm mặn nồng của mình dù không đăng ảnh Huỳnh Hiểu Minh.

    Diệp Kha từng tiết lộ trong vlog trước đây, cho biết cô đang ở Bắc Kinh và đang tập pha một món đồ uống nóng mới. Dù không đả động tới bạn trai nhưng nhiều người tinh ý nhận ra cô đang sống tại nhà của Huỳnh Hiểu Minh.

    Trong khi đó, thông tin định vị cũng cho thấy Huỳnh Hiểu Minh đang ở Bắc Kinh. Theo QQ, nam diễn viên đưa bạn gái Hiệp Kha về Bắc Kinh đón Giáng sinh và ngắm tuyết đầu mùa sau thời gian cả hai ở Thượng Hải.

    huynh hieu minh cung chieu diep kha 4
    Diệp Kha trang trí nhà cửa đón Giáng sinh.

    Ngày 28/2, Diệp Kha chia sẻ video cho biết cô rất thích ăn quả mâm xôi. Huỳnh Hiểu Minh cũng từng chia sẻ loại trái cây này trước đó không lâu và cho biết muốn được thưởng thức cùng người quan trọng của mình vì quả rất ngon.

    Bên cạnh đó, Huỳnh Hiểu Minh từng gọi điện thoại cho Diệp Kha trong khi cô đang livestream, trong video, Diệp Kha gọi Huỳnh Hiểu Minh là "chồng" với giọng nũng nịu. Cô né tránh khi bị khán giả hỏi có phải Huỳnh Hiểu Minh không.

    Theo Sohu, danh tiếng của Diệp Kha bị đánh giá kém hơn nhiều so với Huỳnh Hiểu Minh. Cô cũng đổ vỡ trong hôn nhân, là mẹ của hai con. Trước đó, công chúng còn đánh giá "tình mới của Huỳnh Hiểu Minh là phiên bản cấp thấp của Angelababy" khi để lộ tin hẹn hò, bởi Diệp Kha có phong cách giống các hot girl mạng Trung Quốc, không sang trọng như vợ cũ Angelababy đồng thời cô cũng để lộ dấu vết đã qua phẫu thuật thẩm mỹ, thiếu tự nhiên.

    huynh hieu minh cung chieu diep kha 3
    Diệp Kha đang chiếm trọn trái tim Huỳnh Hiểu Minh.

    Tuy nhiên, mối quan hệ giữa Diệp Kha và Huỳnh Hiểu Minh vẫn bền chặt trong 3 năm qua. Theo Sohu, lý do là Diệp Kha "biết điều".

    Cô vẫn sẵn lòng bầu bạn bên nam diễn viên dù không được anh công khai thừa nhận tình cảm. Huỳnh Hiểu Minh muốn kín đáo hơn trong chuyện riêng tư sau cuộc hôn nhân ồn ào, bị đánh giá là phô trương, làm màu với Angelababy và Diệp Kha chấp nhận yêu cầu của nam diễn viên.

    huynh hieu minh cung chieu diep kha 2
    Huỳnh Hiểu Minh và Hiệp Kha hiếm hoi trong một khung hình.

    Theo QQ, quan hệ của hai người được cho là lâu hơn khoảng thời gian họ úp mở với khán giả. Huỳnh Hiểu Minh tuyên bố ly hôn vào tháng 1/2022, đến tháng 5 cùng năm, Diệp Kha thông báo đã ly thân với chồng cũ một thời gian dài. Suốt 2022, dù không trực tiếp nhắc tới người kia nhưng hai người nhiều lần đăng video hay ảnh cho thấy họ bên nhau. Các tay săn ảnh nhiều lần chụp được ảnh hai người đi du lịch chung, còn chỉ ra Huỳnh Hiểu Minh tổ chức sinh nhật cho Hiệp Kha. Cô gái cũng nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện ở tầng dưới biệt thự của nam diễn viên, thoải mái ra vào đó.

    Nhật Minh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huynh-hieu-minh-cung-chieu-diep-kha-a614490.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan