+Aa-
    Zalo

    iPhone 7: Lạ mắt với ý tưởng cấu hình cao, thiết kế hoài cổ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - iPhone 7 được lên ý tưởng có kích thước màn hình giống iPhone 6 và 6 Plus, tuy nhiên độ phân giải nâng lên chuẩn QHD Retina. iPhone 7 như mẫu smartphone hoài cổ.

    (ĐSPL) - iPhone 7 được lên ý tưởng có kích thước màn hình giống iPhone 6 và 6 Plus, tuy nhiên độ phân giải nâng lên chuẩn QHD Retina. iPhone 7 như một mẫu smartphone hoài cổ, được lắp ráp từ những điểm có thiết kế đẹp từ các sản phẩm đời trước.
    iPhone 6S dự kiến đến tháng 9 mới được Apple trình làng nhưng các nhà thiết kế đã đưa ra ý tưởng về mẫu iPhone 7 phát hành trong năm 2016. Dưới con mắt của kỹ thuật viên đồ họa Ivo Maric và Tomislav Rastovac, smartphone trong tương lai của "Táo khuyết" sẽ là sự kết hợp giữa kiểu dáng của iPhone thế hệ trước, bên trong là phần cứng đời mới mạnh mẽ.

    iPhone 7 màu vàng hồng trong hình dung của tác giả bản thiết kế. Anh gọi màu máy này là "Matter Rose Gold".

    iPhone 7 được lên ý tưởng có kích thước màn hình giống iPhone 6 và 6 Plus, tuy nhiên độ phân giải nâng lên chuẩn QHD Retina. Điều này được coi là xu thế tất yếu khi nhiều mẫu Android hiện nay có khả năng hiển thị sắc nét hơn hẳn sản phẩm của Apple.

    Phần cạnh máy dường như được vát tròn ít hơn so với iPhone 6 / 6 Plus.

    Mặt lưng máy khiến nhiều khách hàng liên tưởng đến iPhone 4/4S với mặt kính làm liền mạch thay vì bị cắt xẻ như các model trở về sau. Những chi tiết này cho thấy, iPhone 7 như một mẫu smartphone hoài cổ, được lắp ráp từ những điểm có thiết kế đẹp từ các sản phẩm đời trước.

    Phần cạnh máy dường như được vát tròn ít hơn so với iPhone 6 / 6 Plus.

    Bản thiết kế iPhone mới của Kiarash khá chân thực và thực tế. Máy có ngoại hình nhìn chung tương tự với iphone 6 và iPhone 6 Plus tuy nhiên được nhấn nhá thêm bằng một số thay đổi nhỏ.
    Theo đó, iPhone 7 trong bản thiết kế vẫn có thân máy cấu thành hoàn toàn từ kim loại cùng toàn bộ mặt trước được tráng kính cường lực. Lần này, Kiarash mô phỏng iPhone với ba phiên bản màu sắc khác nhau bao gồm: đen, trắng, xám bạc và vàng hồng.

    Tác giả bản thiết kế chia sẻ nút Home trên chiếc iPhone của anh không phải nút bấm vật lý.

    Kiarash chia sẻ anh kỳ vọng iPhone 7 sẽ có camera sau 13MP với ống kính f/1.9 cùng camera trước được nâng cấp lên 8MP ống kính f/2.0. Thiết bị sẽ có bốn phiên bản bộ nhớ trong là 16GB, 32GB, 64GB và 128GB để đáp ứng mọi "túi tiền" và nhu cầu lưu trữ của người dùng. Một số thông số khác cũng phải kể đến chip Apple A9, chip đồng xử lý M9, RAM 2GB và pin dung lượng 1950 mAh.

    iPhone đời mới còn có dock kết nối không dây.

    Trong concept này, iPhone đời mới còn có dock kết nối không dây. Ngoài khả năng sạc pin mà không cần cắp cáp, dock này còn cho phép truyền tải dữ liệu, sao lưu, đồng bộ với máy tính nhanh chóng.

    MỸ AN(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]b5duz9LKzd [/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/iphone-7-la-mat-voi-y-tuong-cau-hinh-cao-thiet-ke-hoai-co-a104448.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.