+Aa-
    Zalo

    Kết quả giám định các mẫu kẹo "lạ" bán tại cổng trường học ở Lạng Sơn

    (ĐS&PL) - Kết quả giám định các mẫu kẹo "lạ" bán ở cổng trường học trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn không chứa chất ma tuý, tuy nhiên đây là loại kẹo trôi nổi trên thị trường, không rõ nguồn gốc.

    Liên quan đến thông tin kẹo nghi chứa ma túy được bán tại cổng trường học ở Lạng Sơn, sáng 1/12, báo VTC News dẫn lời lãnh đạo Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, đơn vị đã có kết quả giám định những mẫu kẹo trên.

    Theo đó, kết quả xác định những mẫu kẹo này không chứa chất ma tuý.

    ket qua giam dinh cac mau keo la ban tai cong truong hoc o lang son dspl 8
    Lực lượng chức năng mời những người bán hàng ở cổng trường lên làm việc, xác minh xuất xứ các gói kẹo có màu sắc bắt mắt, in chữ nước ngoài. Ảnh: Tiền phong/VTC News

    “Tuy nhiên, đây là những loại kẹo trôi nổi trên thị trường, không có nguồn gốc xuất xứ. Công an tỉnh Lạng Sơn thông tin để quần chúng nhân dân nắm được và quản lý không để các cháu sử dụng những thực phẩm trôi nổi này, có nguy cơ rất cao về an toàn thực phẩm, ảnh hướng đến sức khỏe học sinh", vị lãnh đạo công an nói.

    Theo lãnh đạo Công an tỉnh Lạng Sơn, đơn vị đang truy xét xem nguồn gốc những loại kẹo này ở đâu để xử lý. Công an cũng sẽ xử lý người đưa thông tin các gói kẹo bày bán ở nhiều cổng trường học có chứa chất ma tuý.

    Trước đó, báo Tiền phong đưa tin, ngày 30/11, Công an TP.Lạng Sơn đã kiểm tra một số cơ sở kinh doanh bán hàng tạp hóa trên địa bàn thành phố, phát hiện, thu giữ một số loại kẹo không có chữ tiếng Việt, không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

    Sau đó, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video ngắn về việc một người phụ nữ chất vấn một vài người và tang vật thu giữ là kẹo nước ngoài tại trụ sở công an…

    Qua kiểm tra xác định là do một cán bộ nữ ở TP.Lạng Sơn có con đang học tiểu học, do quá lo lắng nên đã chia sẻ cho một phụ huynh cùng lớp. Sau đó, các phụ huynh chia sẻ cho nhau, gây hoang mang lo lắng cho nhiều bậc phụ huynh.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-qua-giam-dinh-cac-mau-keo-la-ban-tai-cong-truong-hoc-o-lang-son-a601837.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan