+Aa-
    Zalo

    Kêu gọi hạ nhiệt xung đột ở dải Gaza, "chị đại" Wonder Women bất ngờ bị chỉ trích

    • DSPL
    ĐS&PL Thông điệp kêu gọi đoàn kết giữa lúc cuộc xung đột tại Trung Đông đang "nóng" hơn bao giờ hết của mỹ nhân Wonder Women Gal Gadot bất ngờ bị chỉ trích gay gắt.

    Nhiều người dùng mạng xã hội mới đây bất ngờ công kích mỹ nhân Wonder Women Gal Gadot trong bài đăng kêu gọi đoàn kết, hạ nhiệt căng thẳng tại khu vực Trung Đông của cô trên trang Twitter cá nhân. Theo đó, hồ sơ về việc cô từng tham gia hàng ngũ Lực lượng Phòng vệ Israel khi còn trẻ đã trở thành mục tiêu chỉ trích nhằm vào nữ diễn viên 36 tuổi. Nhiều người thậm chí còn gay gắt cho rằng cô là "công cụ truyền thông" của chính phủ Israel.

    gal gadot keu goi toan keu o israel
    "Chị đại" Wonder Women Gal Gadot bất ngờ bị chỉ trích vì bài đăng kêu gọi hạ nhiệt căng thẳng ở dải Gaza. Ảnh: Phim Wonder Women

    Được biết, căng thẳng tại khu vực dải Gaza đang "nóng" hơn bao giờ hết khi nhóm chiến binh Hamas của Palestine phóng tên lửa nhằm vào Jerusalem của Israel. Đáp trả hành động trên, phía Israel đã tiến hành 1 loạt cuộc không kích, tiêu diệt 1 chỉ huy lực lượng của Hamas. 

    Những cuộc đụng độ trong bổi cảnh căng thẳng leo thang đã khiến hơn 30 người thiệt mạng, đánh dấu cuộc xung đột nghiêm trọng nhất kể từ chiến tranh Gaza hồi năm 2014. Nhiều nhà phân tích cũng đã bảy tỏ nỗi lo về nguy cơ bùng phát một cuộc chiến tranh toàn diện tại khu vực này. 

    Viết trên trang Twitter cá nhân hôm 12/5, mỹ nhân Wonder Women chia sẻ: "Con tim tôi tan vỡ. Đất nước của tôi đang có chiến tranh. Tôi rất lo lắng cho gia đình và bạn bè của mình ở quê nhà. Đây quả thực là một vòng luẩn quẩn đã có từ rất lâu. Người dân Israel xứng đáng được sống ở một đất nước tự do và an toàn. Tôi cầu nguyện cho những nạn nhân đã tử vong và gia đình họ. Tôi cầu mong những hành động thù địch này sớm kết thúc. Tôi ước nhà lãnh đạo của chúng ta sớm tìm được cách giải quyết để chúng ta được sống bên cạnh nhau trong yên bình. Tôi cầu chúc cho những ngày tốt đẹp hơn".

    bai dang cua gal gadot
    Bài đăng của Gal Gadot trên Twitter. Ảnh: Chụp màn hình

    Tuy nhiên, động thái này của cựu hoa hậu người Israel lại gây tranh cãi gay gắt. Những người dùng mạng xã hội đã đồng loạt nhắc lại thời gian cô từng phục vụ trong Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF). Trong đó, 1 người viết: "Đừng quên là Gal Gadot từng tham gia IDF, nơi cô ta không chỉ tận mắt chứng kiến những cuộc tấn công nhằm vào Palestine mà còn tích tực hỗ trợ việc này. Làm thế nào mà cô có thể kêu gọi chấm dứt vòng luẩn quẩn khi bản thân cô cũng từng ở tiền tuyến thực hiện những hành động thù địch này?".

    Trong khi đó, nhiều người khác cho rằng Gal Gadot đang hành động như một "công cụ truyền thông" của Israel. 

    Những người ủng hộ Gal Gadot cũng đã lên tiếng bảo vệ cô trước làn sóng chỉ trích gay gắt này. Họ nhấn mạnh nghĩa vụ quân sự tại Israel là điều bất kỳ công dân nào, cả nam và nữ, đều phải thực hiện trong vòng 2 năm. Cụ thể, một người dùng có tên Greg Prince bình luận: "Cộng đồng mạng nổi giận với Gal Gadot vì cô ấy từng phục vụ trong IDF, một điêu mà bất kỳ người dân Israel nào cũng phải làm trong ít nhất 2 năm, và vẫn chia sẻ một thông điệp kêu gọi hòa bình, chống xung đột".

    Được biết, hiện nay Gal Gadot đã khóa tính năng bình luận trong bài viết của mình sau khi vấp phải quá nhiều ý kiến trái chiều.

    Minh Hạnh (Theo Fox)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/keu-goi-ha-nhiet-xung-dot-o-dai-gaza-chi-dai-wonder-women-bat-ngo-bi-chi-trich-a500447.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan