+Aa-
    Zalo

    Khách đánh nhân viên an ninh sân bay rồi đập đầu ăn vạ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cho rằng mình bị kiểm tra lâu hơn người khác, hành khách người Hải Phòng đã lăng mạ, đánh nhân viên an ninh sân bay rồi tự làm mình chảy máu.

    (ĐSPL) - Cho rằng mình bị kiểm tra lâu hơn người khác, hành khách người Hải Phòng đã lăng mạ, đánh nhân viên an ninh sân bay rồi tự làm mình chảy máu.

    Khoảng 19 giờ 20 phút ngày 16-8, nhân viên an ninh hàng không sân bay Cát Bi (Hải Phòng) làm nhiệm vụ kiểm tra thẻ lên máy bay (boarding pass) và giấy tờ tùy thân của hành khách tại cửa ra máy bay thì phát hiện chứng minh nhân dân (CMND) của hành khách Đặng Duy T có nghi ngờ, cần kiểm tra kỹ.

    Hành khách Đặng Duy T (sinh năm 1983, trú tại quận An Dương, TP Hải Phòng) là hành khách có vé đi trên chuyến bay VJ287 của hãng hàng không Vietjet, hành trình Hải Phòng - TP HCM dự định cất cánh tối ngày 16-8.

    Tuy nhiên thay vì chấp hành, anh T đã có lời lẽ lăng mạ, chửi bới, đe dọa và đánh nhân viên an ninh đang làm nhiệm vụ rồi giật lại CMND. Ngay lập tức, lực lượng an ninh sân bay Cát Bi đã khống chế, đưa hành khách này về phòng trực để giải quyết.

    Việc kiểm tra giấy tờ tùy thân ở sân bay là hết sức bình thường

    Tại đây, hành khách T hơi thở có mùi bia, rượu và có biểu hiện không làm chủ được hành vi của mình. Hành khách này đã tự đập đầu vào cửa kính, làm xước đầu, vỡ kính và tự lấy mảnh vỡ kính gây chảy máu ở ngón tay bên phải.

    Xét thấy hành vi của Tuyến có thể gây uy hiếp an ninh bay, lực lượng an ninh sân bay Cát Bi yêu cầu hãng hàng không Vietjet cắt hành khách Đặng Duy T khỏi danh sách hành khách trên chuyến bay VJ287.

    Đồng thời, bàn giao hành khách vi phạm cho công an Quận Hải An để tiếp tục xử lý vụ việc theo quy định.
    Thành Trung (Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khach-danh-nhan-vien-an-ninh-san-bay-roi-dap-dau-an-va-a106978.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.