+Aa-
    Zalo

    Khải Cà Khịa hoá thân thành nữ y tá xinh đẹp quẩy tung Dova Concert 

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiktoker triệu view Khải Cà Khịa vừa xuất hiện ở sự kiện Dova Concert được tổ chức bởi Dova Group tại Sunglow Resort, Hà Nội.

    Vào tối 20/10, Khải Cà Khịa đã có mặt tham gia sự kiện Dova Concert tại Hà Nội. Chương trình tổ chức bởi Á hậu Doanh nhân - Đại sứ thương hiệu Đỗ Thị Vân Anh, chủ tịch tập đoàn Dova Group. Dova Concert là chương trình tìm kiếm người phụ nữ toàn diện về tâm - tài - trí quy tụ hàng ngàn người đẹp đến từ khắp nơi trên cả nước. 

    Dova Concert lựa chọn ra 24 thí sinh xuất sắc nhất để tranh tài trong đêm chung kết

    Khung hình có sự xuất hiện của Khải Cà Khịa trong bộ trang phục cosplay cô y tá xinh đẹp đã khiến cộng đồng mạng chú ý. Tham gia sự kiện, chàng Tiktoker điển trai sinh năm 1999 hoá thân thành “cô y tá chữa lành" với thông điệp mang yêu thương, hạnh phúc đến với tất cả những người phụ nữ tuyệt vời nhất. Khải Cà Khịa tự tin, duyên dáng biểu diễn, thể hiện vũ đạo cực hút trên nền nhạc remix và khuấy động không khí của buổi Đại nhạc hội ngoài trời. 

    Khải Cà Khịa biểu diễn tại Dova Concert

    Khải Cà Khịa (tên thật là Hoàng Xuân Khải) là một cái tên rất quen thuộc trên nền tảng tiktok với hơn 6 triệu người theo dõi. Với kịch bản sáng tạo, hài hước, ngoại hình vừa điển trai vừa “xinh gái" cùng lối diễn xuất duyên dáng, anh chàng khéo léo hoá thân vào những nhân vật khác nhau và thu về những video có lượt xem “khủng". Gần đây, Khải Cà Khịa gây ấn tượng với những màn giả gái cùng vũ đạo nóng bỏng không thua kém gì các vũ công chuyên nghiệp. 

    Khải Cà Khịa quẩy cực sung cùng thí sinh và khách mời trong buổi tiệc

    Tại Dova Concert, nhiều khán giả và người hâm mộ nhận ra Khải Cà Khịa nên đã xin chụp ảnh cùng anh. Các clip do anh chàng tự đăng tải hay được người khác quay lại và đăng lên các trang mạng xã hội đều thu hút lượng tương tác chóng mặt. 

    Khải Cà Khịa nhí nhảnh chụp ảnh cùng khán giả

    Được biết, Khải Cà Khịa là khách mời đặc biệt của Dova Concert. Trước đó, anh đã có màn collab với Dova Group trong sự kiện ra mắt thương hiệu nước hoa trên Du thuyền đẳng cấp 6 sao tại Hạ Long. Chàng trai sinh năm 1999 và Chủ tịch tập đoàn - Đại sứ thương hiệu Đỗ Thị Vân Anh đã có mối quan hệ chị em khá thân thiết sau thời gian hợp tác. Trong sự kiện lần này, dễ dàng bắt gặp những khoảnh khắc thân thiết của Khải Cà Khịa và nữ chủ tịch trên thảm đỏ hay trên sân khấu.

      

    Khải Cà Khịa check-in cùng chủ tịch Đỗ Thị Vân Anh trên thảm đỏ

    Khoảnh khắc thân thiết của cả hai

    Trong sự kiện lần này, anh chàng xuất hiện cùng mẹ tại thảm đỏ, đồng thời thể hiện những khoảnh khắc cực kì tình cảm với mẹ trong ngày đặc biệt Phụ nữ Việt Nam 20/10. “Cảm ơn Dova Group đã tổ chức sự kiện thật ý nghĩa để tôi có cơ hội được tri ân và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời cùng với mẹ của mình. Rất mong tiếp tục được đồng hành cùng Dova Group trong hành trình sắp tới", anh chia sẻ. 

    Khải Cà Khịa và mẹ tình cảm tại sự kiện Dova Concert

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khai-ca-khia-hoa-than-thanh-nu-y-ta-xinh-dep-quay-tung-dova-concert-a596381.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.